Lại phát hiện lò mổ heo thối ở Đồng Nai

author 03:29 19/01/2016

Cơ quan chức năng tại Đồng Nai tiếp tục phát hiện lò mổ heo lậu và số lượng thịt đã ngả màu, bốc mùi hôi cùng với nội tạng thối chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Ngày 18-1, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra một lò mổ heo tự phát tại xã Gia Kiệm và phát hiện nhiều thịt heo, nội tạng hôi thối được sơ chế chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Lò mổ lậu do Trương Hoàng Ngân (27 tuổi) làm chủ. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bốn người đàn ông đang xẻ thịt 5 con heo. Những thịt heo này đã ngả màu, bốc mùi hôi thối. Một số thịt, nội tạng được ướp trong các thùng đá chờ mang đi tiêu thụ. Tổng trọng lượng số thịt và nội tạng heo bị cơ quan phát hiện là gần 950 kg.

Cơ quan chức năng đang tiêu hủy số thực phẩm bẩn

Ông Ngân khai nhận, đã mở lò mổ từ 2 tháng nay, thường gom heo chết, heo bệnh từ các trang trại trong vùng về giết thịt. Tuy nhiên, ông chủ lò mổ lậu này khai rằng thịt những con heo bệnh thì đem bán cho các trại nuôi cá sấu, chỉ những con khỏe mạnh mới đưa ra thị trường tiêu thụ.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đồng thời tiến hành tiêu hủy toàn bộ số thịt heo theo quy định của pháp luật.

Theo NLĐ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang