Lãi suất Ngân hàng Bắc Á cao nhất là bao nhiêu?

author 06:51 09/02/2020

(VietQ.vn) - Trong tháng 2/2020, Ngân hàng Bắc Á vẫn duy trì biểu lãi suất tiết kiệm thông thường với mức lãi suất cao nhất hiện là 8%/năm áp dụng cho các kì hạn gửi từ 12 tháng trở lên, lĩnh lãi cuối kì.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại các kì hạn 1 - 5 tháng sẽ hưởng mức lãi suất là 5%/năm, lĩnh lãi cuối kì. Đối với khoản tiền tiết kiệm có kì hạn gửi 6 tháng, lãi suất cao nhất được áp dụng tại ngân hàng là 7,7%/năm khi nhận lãi cuối kì, bằng với mức lãi suất tiết kiệm kì 12 tháng nhận lãi hàng tháng. Nếu muốn nhận lãi cuối kì cho kì hạn này, khách hàng sẽ hưởng 8%/năm, cũng là mức lãi suất ưu đãi nhất tại nhà băng này hiện tại.

Gói tiết kiệm các kì hạn dài hơn từ 12 đến 36 tháng sẽ áp dụng chung một mức lãi suất là 8%/năm cho khách hàng nhận lãi cuối kì, hoặc thấp hơn 0,2 điểm % nếu khách hàng muốn nhận lãi hàng quí. Riêng đối với tiền gửi không kì hạn và tiền gửi các kì hạn ngắn dưới 1 tháng, lãi suất mà ngân hàng công bố là 0,8%/năm.

Lãi suất Ngân hàng Bắc Á cao nhất là bao nhiêu?

 Trong tháng 2/2020, Ngân hàng Bắc Á vẫn duy trì biểu lãi suất tiết kiệm thông thường với mức lãi suất cao nhất hiện là 8%/năm áp dụng cho các kì hạn gửi từ 12 tháng trở lên, lĩnh lãi cuối kì.

 

Bên cạnh đó, ngân hàng Bắc Á còn triển khai nhiều hình thức huy động khác như tiết kiệm trực tuyến, tiết kiệm cao tuổi, tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, người xây tổ ấm, tiết kiệm lực lượng vũ trang,...

Đáng chú ý ở Bắc Á có gói tiết kiệm lực lượng vũ trang. Với mức gửi tối thiểu 1 triệu đồng kì hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng là những người đang công tác trong lực lượng công an và quân đội có giấy tờ tùy thân còn hiệu lực sẽ được ưu đãi lãi suất cộng thêm lên tới 0,2 điểm % so với biểu lãi suất tiết kiệm thường.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang