Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 11

author 06:30 13/11/2018

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), trong tháng 11, lãi suất tiền gửi của nhà băng này cao nhất là 6,7%/năm áp dụng cho các kì hạn dài.

Cụ thể, lãi suất ngân hàng đối với tiền gửi tiết kiệm (khách hàng thường) có kì hạn từ 1 - 2 tháng là 4,7%/năm. Kì hạn 3 - 5 tháng hưởng lãi suất 4,9%/năm. Lãi suất 5,9%/năm được áp dụng cho các kì hạn 6 - 11 tháng.

Các kì hạn 12 - 36 tháng cùng hưởng lãi suất 6,7%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cao nhất của Techcombank trong tháng 11. Lãi suất ngân hàng đối với tiền gửi tiết kiệm không kì hạn trong tháng 11 là 0,3%/năm.

Đối với tiền gửi dành cho khách hàng ưu tiên, Techcombank áp dụng lãi suất dao động từ 4,8 - 6,8%/năm tùy kì hạn tham gia gửi tiết kiệm.

Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 11

 Theo thông tin từ ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), trong tháng 11, lãi suất tiền gửi của nhà băng này cao nhất là 6,7%/năm áp dụng cho các kì hạn dài. Ảnh minh họa.

Ngân hàng Techcombank lưu ý khách hàng, lãi suất áp dụng cho khoản tiền gửi mở mới hoặc tiền gửi quay vòng của khách hàng ưu tiên và khách hàng thường tương ứng theo từng sản phẩm; mức tiền gửi và kì hạn. Đối với khách hàng ưu tiên,lãi suất áp dụng cho khoản tiền gửi duy trì kì lĩnh lãi.

Thời hạn tính lãi của khách hàng được xác định từ ngày Techcombank nhận tiền gửi đến hết ngày liền kề trước ngày thanh toán hết khoản tiền gửi (tính ngày đầu, bỏ ngày cuối của thời hạn tính lãi) và thời điểm xác định số dư để tính lãi là cuối mỗi ngày trong thời hạn tính lãi.

Đối với khoản tiền gửi có thời gian duy trì số dư thực tế nhiều hơn một ngày trong kì tính lãi, số tiền lãi của kì tính lãi bằng tổng số tiền lãi ngày của toàn bộ các ngày trong kì tính lãi.

Với sản phẩm tiết kiệm thường, khách hàng có thể tích lũy theo kì hạn mình muốn với lãi suất ngân hàng hấp dẫn và cạnh tranh. Khách hàng có nhiều kì hạn để lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu, được rút tiền tiết kiệm trước hạn khi có nhu cầu và hưởng lãi suất không kì hạn. Đồng thời, khách hàng được nhận thông báo thông tin chi tiết sổ tiết kiệm ngay khi khách hàng gửi hoặc tất toán sổ tiết kiệm tại quầy qua dịch vụ SMS Banking.

Với ngân hàng Sacombank, trong tháng 11 lãi suất ngân hàng Sacombank không có nhiều điều chỉnh so với tháng 10.

Cụ thể, kiết kiệm kì hạn một tháng hưởng lãi suất 4,7%/năm. Lãi suất đối với tiền gửi khách hàng cá nhân kì hạn hai tháng là 5,2%/năm.

Tiết kiệm kì hạn 3 - 5 tháng hưởng lãi suất 5,3%/năm. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm 6,15%/năm được Sacombank áp dụng cho kì hạn 6 - 8 tháng. Các kì hạn 9 – 12 tháng cùng giữ lãi suất 6,9%/năm; kì hạn 13 tháng giữ lãi suất 7,8%/năm. Đây cũng là mức lãi suất tiết kiệm cá nhân có kì hạn cao nhất do Sacombank công bố.

Lãi suất ngân hàng kì hạn 15 tháng là 7,05%/năm, kì hạn 18 tháng là 7,2%/năm. Hai kì hạn cuối là 24 tháng và 36 tháng giữ lãi suất lần lượt là 7,3%/năm và 7,4%/năm.

Cụ thể 18 tháng tăng từ 7,1% lên 7,2%/năm; lãi suất kì hạn 13 tháng tăng từ 7,6% lên 7,8%/năm (kì hạn này chỉ áp dụng cho số tiền gửi từ 100 tỷ trở lên).

Lãi suất tiền gửi thanh toán VNĐ trong tháng 11 không thay đổi so với tháng trước là 0,3%/năm.

Lãi suất ngân hàng Sacombank đối với kì hạn 13 tháng, áp dụng cho món huy động VND mới với mức gửi tối thiểu 100 tỷ đồng.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang