Lại thêm hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang

authorHòa Lê 10:55 01/02/2018

(VietQ.vn) - Những hành động của Nhã Phương gần đây, khiến dư luận nghi vấn cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ những những hình ảnh đầu tiên của mình sau khi trở về Việt Nam từ chuyến công tác nước ngoài. Trong các bức ảnh, nữ diễn viên rạng rỡ chụp ảnh với bạn bè, cô vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh, và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trên ngón tay của Nhã Phương không đeo nhẫn.

Liên tiếp những hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang

Nhã Phương không còn đeo nhẫn trong ảnh chụp cùng bạn bè

Bên cạnh một số ý kiến của cư dân mạng bình luận có lẽ hành động tháo nhẫn này của nữ diễn viên là để thuận tiện trong việc đóng phim, song rất nhiều ý kiến khác thì cho rằng Nhã Phương đã trả nhẫn và màn cầu hôn đình đám trước đó của Trường Giang dành cho cô tại giải Mai Vàng đã không thành công.

Không chỉ không còn đeo nhẫn, Nhã Phương cũng có động thái khá la lùng khi thông báo với fan hâm mộ về việc lập Instagram mới trong khi Instagram cũ của cô đã có hơn 1.1 triệu người theo dõi.

Trên Instagram mới, Nhã Phương chỉ "theo dõi" 3 người là ca sĩ Sơn Tùng, Bích Phương Idol và Phở đặc biệt.

Liên tiếp những hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang

Instagram mới của Nhã Phương 

Cách đó không lâu, trên mạng xã hội vẫn lan truyền thông tin Trường Giang và Nhã Phương chưa hàn gắn. Cụ thể là họ dù cùng chuyến công tác nước ngoài nhưng lại không về cùng nhau. Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang vào hôm 18/1, Nhã Phương đã đến Thái Lan ghi hình.

Mặc kệ sóng gió, Ngân Anh giản dị cùng bố đi từ thiện(VietQ.vn) - Sau nhiều chuyện, Ngân Anh cho biết cô đã bình tâm trở lại, vì suy cho cùng, càng sóng gió thì càng chững chạc và trưởng thành.

Hôm 23/1, Trường Giang đã có mặt tại TP.HCM ghi hình show truyền hình và vỡ òa khi cổ vũ U23 Việt Nam từ trường quay. Nhiều người lầm tưởng Nhã Phương đã trở về Việt Nam cùng Trường Giang. Thực tế, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ở nước ngoài thêm vài ngày. Hôm 24/1, cô vẫn chia sẻ trạng thái: “Sáng thức dậy ở một nơi xa” và chúc mừng U23 Việt Nam đá trận chung kết.

Nhiều người cũng tò mò trước sự im lặng đến không ngờ của Nhã Phương sau chuyện đình đám liên quan tới bản thân. Thay vào đó, cô từ chối phỏng vấn và thi thoảng có chia sẻ khá thản nhiên trên trang cá nhân của mình như không hề có chuyện cầu hôn.

Liên tiếp những hành động khiến dư luận nghi vấn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang

 Nhã Phương thường xuyên có chia sẻ khá thản nhiên trên trang cá nhân của mình như không hề có chuyện cầu hôn

Trước đó, dư luận đồn đại rằng Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang sau màn cầu hôn. Hơn nữa, trong lúc diễn ra màn cầu hôn, nhiều người cũng đặt nghi vấn về thái độ không tự nhiên và có phần khó chịu của Nhã Phương khi bị cầu hôn. Thậm chí, một người bạn với cô còn cho biết Trường Giang lợi dụng sức ép của mọi người để Nhã Phương vào tình huống khó.

Chính những điều đó khiến cho dư luận vẫn hoài nghi về thực tình mối quan hệ giữa hai người.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang