Lại thêm một chiếc Honda Cub rao giá hơn 100 triệu gây xôn xao

author 14:38 19/09/2017

(VietQ.vn) - Chiếc Honda Cub 1996 tại TP.HCM được rao bán 100 triệu đồng, đắt ngang một chiếc SH 150 còn mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Cub còn nhiều chi tiết nguyên bản và màu sơn xanh độc, giá đắt Một nhà sưu tập xe tại TP.HCM hiện rao bán mẫu xe Honda Cub 1996 với màu sơn xanh và nhiều chi tiết nguyên bản.

Theo Vnexpress, chủ xe mua nó vào 2014 từ một công chức về hưu tại TP.HCM có sở thích sưu tầm xe độc. Anh mất khoảng hai năm thuyết phục, nhiều lần ngỏ giá nhưng đều không có kết quả. "Nhờ kiên trì và kiến thức về xe vì là thợ sửa, nói chuyện hoài ông ấy mới đồng ý bán lại".

lai-them-mot-chiec-honda-cub-rao-gia-hon-100-trieu-gay-xon-xao

 

lai-them-mot-chiec-honda-cub-rao-gia-hon-100-trieu-gay-xon-xao

 Chiếc Honda Cub đang được rao bán 100 triệu đồng tại Sài Gòn. Ảnh: Vnexpress

Theo giấy đăng ký xe chính chủ vào 1997, mẫu Super Cub rao bán thuộc đời 1996, đúng với số hiệu trên vành bánh xe. Mẫu xe số lăn bánh hơn 6.000 km nhưng màu xanh sơn dầu còn mới, như được sơn lại. "Trên đường phố hiện vẫn còn những chiếc xe tương tự, nhưng màu sơn và độ zin trên xe như của tôi quả là hiếm", chủ nhân nói.

Hầu hết chi tiết trên mẫu Super Cub rao bán đều còn khá mới. Xe có đèn pha tự động sáng khi khởi động, đồng hồ báo xăng dưới yên. Động cơ xe loại 50 phân khối, chủ yếu chở hàng nhẹ trong đô thị nên không có gác chân.

Lý giải cho mức giá rao bán khủng hơn 100 triệu, chủ nhân cho biết tranh cãi về giá những chiếc xe kiểu này là điều bình thường. "Nhiều người với họ cả trăm triệu không là gì nếu là mẫu xe họ thích, nhất định muốn có. Với người không cần, 10 triệu cũng không lấy".

Trước đó, trên thị trường, nhiều mẫu xe Honda Cub cũng được rao bán 100 triệu đồng gây xôn xao.

‘Thổi giá’ 62.000 đồng thành 6 triệu: Tài xế taxi bị truy tố, đuổi việc(VietQ.vn) - Một tài xế taxi đã bị công an truy tố về tội “cưỡng đoạt tài sản’ và bị hãng cho nghỉ việc.

Theo Kiến Thức, phần lớn một trong số những chiếc Super Cub C100 được nhập vào Việt Nam trước đây nay đã trở thành "sắt vụn" hay được người dân độ chế không còn nguyên bản.

Hiện nay, loại xe này được khá nhiều người săn lùng, khiến cho nó trở nên “hiếm” và đắt hơn bao giờ hết.

Lâm Anh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang