3 thi thể nam sinh lạnh lẽo dưới đáy hồ nước cạnh mỏ khai thác đá

author 11:37 15/07/2016

(VietQ.vn) - Thông tin từ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khiến cả 3 em học sinh đều tử vong.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, ông Lê Viết Sỹ, Bí thư Đảng ủy xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 1 triệu đồng cho các gia đình của 3 học sinh bị đuối nước vào chiều ngày 14/7.

Trước đó , vào khoảng 13 giờ ngày 14/7, tại thôn 13 xã ĐắkWer đã xảy ra vụ đuối nước làm 3 học sinh tử vong.

Các nạn nhân là Nguyễn Hữu Trung (sinh năm 2004), học sinh trường Trung học cơ sở Nguyễn Công Trứ; Dương Thiện Long (sinh năm 2005) và Dương Quốc Bảo (sinh năm 2005) học sinh trường Tiểu học Tô Hiệu, xã Đắk Wer; đều là anh em con chú con bác.

Vào khoảng thời gian trên, các cháu rủ nhau đi chơi, khi đến địa điểm mỏ khai thác đá của Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thì gặp nạn. Theo người dân địa phương, nơi 3 trẻ gặp nạn là hố nước sâu cách nhà khoảng 300m.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình và người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, thi thể các cháu đã được đưa lên bờ.

 Trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) đã liên tiếp xảy ra các vụ chết đuối thương tâm. Ảnh: CA TPHCM

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra ở xã Đắk Ru, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông hồi tháng 5. Ngày 24/5, ông Nguyễn Thành Nên - Chủ tịch UBND xã Đắk Ru, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết xá nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 3 học sinh bị đuối nước trên hồ Thủy lợi Đắk Ru.

Nạn nhân được xác định là các em Trần Thị Xuân Thảo (SN 2004, trú tại thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk RLấp), em Đỗ Cao Kỳ Duyên (SN 2004) và em Trần Thị Mỹ Năng (SN 2001, cùng trú tại thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Theo đó, trưa ngày 23/5, em Huỳnh Thị Trúc, Kỳ Duyên và Mỹ Năng đến nhà Thảo chơi, rồi rủ nhau xuống hồ thủy lợi Đắk Ru ở thuộc 2 thôn Tân Tiến và Tân Phú, xã Đắk Ru tắm.

Khi ra đến hồ thủy lợi Duyên, Năng, Thảo xuống tắm còn cháu Trúc ngồi chờ trên bờ. Do không biết bơi nên khi ra vùng nước sâu Duyên, Năng, Thảo bị đuối nước. Thấy các bạn bị nạn, Trúc lập tức chạy đi tìm người cứu nhưng không kịp.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của 3 em đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa lên bờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của 3 em học sinh cho gia đình lo hậu sự, báo Công an Tp. HCM đưa tin.

Bật mí bí mật về gia thế đại gia của vợ Quyền Linh(VietQ.vn) - Dạ Thảo - vợ Quyền Linh đã từ cô gái nghèo miền Trung trở thành một bà chủ thành đạt.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang