Lái xe say rượu còn đe dọa, thách thức CSGT

author 07:24 26/12/2014

Một người đàn ông tầm 40 lái ô tô trong tình trạng sặc hơi men, gây náo loạn trên quốc lộ 1A. Khi bị xử lý, đối tượng còn xúc phạm, thách thức cả CSGT.

Sự việc xảy ra vào lúc 23h đêm 24/12, tại địa bàn xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh. Lúc PV có mặt, người đàn ông này đang trong tình trạng say khướt, người nồng nặc mùi rượu, miệng liên tục chửi bới, thách thức các chiến sĩ CSGT và một số người dân đứng gần hiện trường.

Khi bị yêu cầu hợp tác khai báo, đối tượng này còn chống đối rút điện thoại ra quay, dọa "dùng hình ảnh gửi cán bộ cấp cao xử lý lực lượng chức năng làm nhiệm vụ".

Cũng tại hiện trường, ngoài đối tượng say rượu còn có chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 38A-06181 và một chiếc xe tải đậu phía sau, cách khoảng 30m.

Theo Thiếu tá Trần An Ninh, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh, người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe 4 chỗ này là của đối tượng xỉn rượu, còn tài xế và chiếc xe tải là nhân chứng vụ việc khi bị chính người đàn ông say xỉn ngang nhiên dừng xe gây sự.

Do đối tượng này quá say, không làm chủ được hành vi của mình nên lực lượng CSGT đã lập biên bản, tiến hành niêm phong xe, thuê phương tiện cứu hộ đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Theo biên bản lập tại hiện trường, có sự chứng kiến của người dân, thì đối tượng xỉn rượu gây náo loạn này là Phan Thanh Hải, trú tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Đối tượng này bị xử lý 2 lỗi, điều khiển xe khi có nồng độ cồn đo được trong người vượt quá 0,4mlg/lít khí thở, và điều khiển xe không có các giấy tờ liên quan như bằng lái, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm.

Được biết, đối tượng Hải từng có 10 năm lao động tại Hàn Quốc, hiện là giáo viên dạy tiếng Hàn cho một cơ sở xuất khẩu lao động trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Theo Dantri

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang