Lái xe taxi CP Group bị tố "nhặt" được điện thoại không trả khách

author 17:05 05/06/2013

(VietQ.vn) - Vừa rời khỏi xe taxi chưa đầy 2 phút, chị Cao Thuỳ Anh (ở phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), chợt nhớ chiếc điện thoại của mình vẫn ở trên xe taxi, gọi điện lại thì thuê bao tắt máy, tìm gặp tài xế lái xe thì người lái xe này quả quyết không biết…

Theo chị Thuỳ Anh, khoảng 22h30 ngày 10/5, chị cùng con gái 18 tháng tuổi bắt xe taxi của hãng CP Group (số điện thoại 04.38.26.26.26, thuộc Công ty Cổ phần taxi Cp Hà Nội) từ phố Nghĩa Dũng (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) về đường Hoàng Hoa Thám (phường Liễu Giai, quận Ba Đình).

Khi đến địa điểm theo yêu cầu, chị Thuỳ Anh trả tiền cước đi xe và xuống xe. Ngay khi vừa xuống xe chưa đầy 2 phút, vị khách này chợt nhớ mình đã để quên chiếc điện thoại Iphone 4 (mới mua với giá 13 triệu đồng).

“Khi lên xe, tôi ngồi ở ghế phụ trước, vì bận bế con nên sau khi nghe điện thoại của một người bạn tôi đã để điện thoại ở gần chiếc đồng hồ tính tiền. Khi xuống xe vì con nhỏ phải bế nên tôi đãng trí quên mất chiếc điện thoại. Chiếc xe đi khoảng 100 mét thì tôi chợt nhớ và mượn điện thoại vào số máy với hy vọng nhờ lái xe quay trở lại. Vậy mà, khi gọi chiếc điện thoại đã bị tắt nguồn, không thể liên lạc được” – chị Cao Thuỳ Anh khẳng định.

 Vụ việc khiến taxi CP Group mất đi hình ảnh đẹp của người lái xe trung thực

Trước sự việc như trên, chị Thuỳ Anh đã liên hệ với tổng đài của hãng taxi này để được hỗ trợ, giúp đỡ. Ngay sau đó, bộ phận Pháp chế và Thanh tra hãng taxi đã lấy lời khai của tôi. Ngay sau đó, hãng taxi này đã xác định được chiếc xe taxi chị Anh đi có số xe là 2145 và tài xế là Đinh Văn Chính (ở xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh, Nam Định).

Qua định vị của hệ thống quản lý taxi, chiếc xe này đang đỗ ở phố Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngay lập tức, chị Thuỳ Anh cùng Thanh tra hãng taxi có mặt tại phố Trung Kính thì chỉ thấy chiếc xe ở đó nhưng không thấy lái xe đâu. Qua hồ sơ xin việc, Thanh tra taxi đã liên hệ được anh Chính về trụ sở hãng taxi làm việc. Mặc dù tài xế Chính đã thùa nhận chờ chị Thuỳ Anh nhưng một mực khẳng định không nhặt được chiếc điện thoại.

“Qua kiểm tra đồng hồ tính cước, Thanh tra hãng taxi này xác định, sau khi chở chị Thuỳ Anh từ phường Phúc Xá đến đường Hoàng Hoa Thám, chiếc xe này không chờ thêm bất kỳ vị khách nào khác mà về thằng phố Trung Kính rồi đậu ở đó” – chị Cao Thuỳ Anh cho hay.

Tại biên bản làm việc giữa khách hàng với hãng taxi vào ngày 14/5, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng nhóm Pháp chế hãng taxi CP cho hay: Trên quan điểm giải quyết của công ty với khách hàng, công ty không dung túng, bao che cho lái xe. Hãng taxi CP luôn đồng hành và bảo vệ khách hàng. Tuy nhiên, công ty không chịu trách nhiệm trước tài sản của chị Thuỳ Anh vì lí do… lái xe không nhận (?).

Chị Cao Thuỳ Anh cho biết, sau rất nhiều lần làm việc với hãng taxi CP, lái xe đều khẳng định là không nhặt được, không biết, không thấy chiếc điện thoại nào cả. 

Mặc dù, ngay sau khi xuống xe, chị Thuỳ Anh gọi điện vào máy để xin lại điện thoại nhưng đã bị tắt nguồn. Một điều lạ trong vụ việc là, chị Thuỳ Anh là khách hàng cuối cùng trong ngày vậy mà chiếc điện thoại bốc hơi!

Chất lượng Việt Nam tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Vũ Phong - Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang