Lái xe taxi Quốc tế cướp tài sản, đập đầu nữ hành khách vào nắp capô

author 22:51 01/09/2016

(VietQ.vn) - Chiều 1/9, công an TP Đà Lạt đã khởi tố bị cáo Phạm Tuấn Anh, tài xế taxi Quốc tế về hành vi cướp tài sản, đánh đập một nữ hành khách.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Phạm Tuấn Anh (24 tuổi, ngụ chung cư Khe Sanh, P.10, TP Đà Lạt) đã có hành vi cướp tài sản, đánh đập một nữ hành khách là chị N.T.T.H (34 tuổi, ngụ tại TP.HCM).

Hiện chị H. vẫn đang được chữa trị tại khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng sức khỏe dần ổn định.

Chị H. bị khâu 3 mũi trên trán, mặt bầm và có nhiều vết thương khắp tay chân. Tuy vết thương không nguy hiểm nhưng hiện tại đầu chị vẫn nhức, cơ thể mệt mỏi chưa thể đi lại bình thường.

Hành khách vụ máy bay rơi từ độ cao gần 1300m run rẩy kể lại khoảnh khắc kinh hoàng(VietQ.vn) - Một máy bay của hãng United Airlines chở hơn 200 khách mất độ cao, rung lắc dữ dội. Các hành khách trong vụ máy bay rơi đã vô cùng hoảng sợ.

Chị H. kể: “Khoảng 24g tối 31-8, sau khi giải trí tại một quán bar trên đường Lê Hồng Phong, tôi chỉ nhớ mình bắt taixi để về khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhưng lên xe rồi ngủ thiếp đi do quá mệt".

"Tỉnh dậy khoảng hơn 1g sáng, tôi vẫn thấy tài xế chạy ngoài đường. Kiểm tra bóp tiền thì thấy mất điện thoại iphone 6, 300 USD, gần 2 triệu đồng và một ít tiền Ringgit Malaysia. Biết tài xế lấy tài sản của mình, tôi nói tài xế trả lại điện thoại cho tôi nhưng anh này chối quanh".

"Tới gần 2g, sau khi nghe tôi thuyết phục, tài xế chấp nhận trả lại điện thoại nhưng vẫn không trả lại tiền".

Tới khu vực gần khách sạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tài xế này còn yêu cầu chị H. thanh toán tiền taxi. Chị H. nói nếu không trả lại tiền, chị sẽ không xuống xe và gọi điện thoại báo công an thì tài xế thách thức: “Nếu mày muốn tao chở mày đi luôn”.

Dấu vết chị H. bị Tuấn Anh đánh đập trên nắp capô taxi - Ảnh: C.THÀNH 

Sau đó, người này giựt điện thoại trên tay chị và cho xe chạy ra hướng đèo Prenn với tốc độ rất nhanh.

Chị H. yêu cầu dừng xe và cố trườn người bóp cổ, cầm cà vạt tài xế kéo lại phía sau, tài xế mới giảm tốc độ, cho xe tấp vào một bên đường, phía dưới là vực thẳm, đồi núi không người qua lại.

"Ngay sau đó, mặc dù tôi van xin nhưng tài xế một mực lôi tôi ra khỏi taxi và đánh đấm túi bụi vào mặt tôi. Dã man hơn, tài xế túm tóc đập đầu tôi vào capô nhiều lần khiến tôi chảy máu khá nhiều" - chị H. kể.

Khi đánh xong, tài xế chuẩn bị lên xe bỏ đi, chị H. cố van nài xin lại chiếc điện thoại để gọi cho người nhà nhưng tài xế vẫn lên xe nhấn ga.

“Khi tài xế cho xe chạy nhanh, theo quán tính tôi phải nhảy lên nắp capô, bám vào cần gạt nước. Tài xế tiếp tục đạp ga cho xe chạy điên cuồng với tốc độ cao, sau đó cố tình chạy lùi lại để hất tôi xuống đất. Thậm chí, người này còn cố đánh lái, quẹo gấp với tốc độ cao làm tôi mấy lần suýt rớt xuống đường” - chị H. chưa hết bàng hoàng kể lại.

Theo chị H., do quá phẫn uất trước hành vi của tài xế, sau khi được người dân giúp gọi taxi đưa về Đà Lạt, chị đã đến công an TP Đà Lạt trình báo sự việc và được lực lượng công an đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chiều cùng ngày, hãng taxi Quốc tế chi nhánh tại Đà Lạt cho biết, lái xe Phạm Tuấn Anh mới nhận hợp đồng thử việc chưa đầy 1 tháng tại công ty. Quá trình xem xét nhận hồ sơ, tài xế này chưa có tiền án và vi phạm pháp luật.

“Chúng tôi nhận định vấn đề có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng nên ngay khi xảy ra vụ việc, công ty đã cử cán bộ cùng người nhà tài xế tới thăm hỏi, hỗ trợ tinh thần cũng như vật chất đối với nạn nhân, đồng thời phối hợp với cơ quan điều tra xử lý vụ việc” - vị lãnh đạo hãng taxi này cho biết.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm pháp nêu trên.

Theo báo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang