Lâm Chi Khanh bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khiến khán giả ngỡ ngàng

authorHòa Lê 16:19 20/03/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trong đêm liveshow 4, Lâm Chi Khanh đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi công bố dừng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 do chấn thương tái phát.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Việt đưa tin, tối qua (19/3), liveshow 4 của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ với chủ đề Đêm điện ảnh đã chính thức diễn ra đầy kịch tính khi đây là vòng thi đấu loại trực tiếp giữa 8 thí sinh. Đây cũng là vòng thi mà các giám khảo không còn phân theo đội, mà bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 3 thí sinh được họ hướng dẫn, luyện tập.

Sau thưởng thức 7 màn trình diễn đẹp mắt của các nghệ sĩ, Lâm Chi Khanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố rời khỏi cuộc thi vì liên tục gặp chấn thương. Tâm sự với MC ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, người đẹp chuyển giới cho biết, cô bị tổn thương phần mềm ở cổ sau khi thực hiện một vài động tác nhào lộn ở tuần trước.

Lâm Chi Khanh bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 Lâm Chi Khanh giải thích về lý do bỏ thi phút chót

Ngay từ đầu đến với cuộc thi, Lâm Chi Khanh đã khiến khán giả tò mò về khả năng nhảy dancesport. Về đội giám khảo Hồng Việt, người đẹp chuyển giới gây ấn tượng từ những vòng thi đầu khi xây dựng hình ảnh công chúa, kể về cuộc đời sóng gió của mình.

Khán giả đồng cảm với những tâm tư Lâm Chi Khanh gửi gắm trong từng bài nhảy nhưng về khả năng nhảy dancesport thì vẫn là dấu hỏi. Qua 4 đêm thi, Lâm Chi Khanh chưa có những tiết mục thật sự bùng nổ hay kỹ thuật khó.

Lâm Chi Khanh bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 Lâm Chi Khanh và bạn nhảy trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Hiểu rõ sự kỳ vọng của khán giả, đến đêm liveshow 4, Lâm Chi Khanh dồn sức, thực hiện nhiều động tác khó trong tiết mục “Người đẹp Tây Đô”. Trước thắc mắc, tại sao không thông báo dừng trước đêm thi mà đợi đến phần thi của mình mới quyết định. Lâm Chi Khanh cho biết: "Từ đêm thi thứ 3, bác sĩ đã khuyên dừng, tôi vẫn cố gắng. Đến lần tập luyện cho đêm thi 4, tôi bị chấn thương nhiều hơn, đau hơn.

Tôi dự định, thực hiện xong bài thi sẽ xin dừng. Không ngờ, trong lúc khởi động, dây chằng khớp gối bị chấn thương đã khiến tôi không co chân được". Dừng cuộc thi, Lâm Chi Khanh sẽ bắt tay thực hiện những sản phẩm mới. Người đẹp chuyển giới sẽ kể lại câu chuyện về tình yêu của mình trong bộ phim ngắn “Đợi một người hết một đời”, theo thông tin từ báo VOV. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang