Lâm Chi Khanh và bạn trai chỉ là hợp đồng tình yêu?

author 17:18 01/05/2014

Với showbiz thì không điều gì là không thể xảy ra!

Trong khi mọi người đang vui vẻ tận hưởng những ngày nghỉ lễ thì Lâm Chi Khanh lại lên trang cá nhân than thở chuyện tình yêu của mình chính thức tan vỡ. Chuyện tình yêu 3 năm của cô đã chấm dứt ngay khi đám cưới sắp diễn ra như Lâm Chi Khanh từng chia sẻ.

Cô ca sỹ chuyển giới buồn bã than thở: "Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát.

Hai người có phần đóng kịch và gượng gạo bên nhau.

Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng đời ngắn ngủi còn lại sao? Số mình lại không may mắn như những cô gái khác lại hạnh phúc trong tình yêu và được lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi.

Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải tươi cười và không được để mình xấu đi nhé".

Nhiều người rất tò mò về sự tan vỡ bất ngờ của cả hai khi họ vẫn rất hạnh phúc trong những lần xuất hiện gần đây. Cả hai vẫn tay trong tay, chăm sóc cho nhau đầy tình tứ không kém những hình ảnh thủa Lâm Chi Khanh mới chuyển giới.

Cả hai đã chuyển về sống chung, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Thậm chí, trong bài phỏng vấn gần đây, Lâm Chi Khanh còn úp mở về một đám cưới của mình và chồng sẽ diễn ra trong năm nay. 

Có lẽ, cuộc sống gia đình đã khiến cho mối quan hệ của hai người rạn nứt. Rất nhiều người khi yêu nhau thì rất mặn nồng nhưng khi chung sống với nhau thì lại xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và chuyện tan vỡ một cách nhanh chóng đến bất ngờ.

Cũng có thể, miệng lưỡi thế gian đã động đến bản lĩnh đàn ông của chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh. Với tuổi đời còn trẻ, hẳn anh sẽ khó chịu được những lời bàn tán, những ánh mắt dè bỉu xen lẫn dò xét khi nhiều người vẫn cho rằng đây là chuyện tình yêu của hai người đàn ông.

Cũng có thể, dù đã trở thành người phụ nữ hoàn toàn nhưng Lâm Chi Khanh vẫn không thể có con được. Trong khi đó, người đàn ông nào cũng muốn có cho mình một người con. Lâm Chi Khanh hiểu được điều đó nên đã nhận con nuôi nhưng có lẽ cũng không thể cứu vãn được ao ước có gia đình với những đứa con do chính mình sinh ra của chồng sắp cưới Lâm Chi Khanh.

Nhiều người còn cho rằng, chuyện tình yêu của Lâm Chi Khanh và chàng trai tên Cường chỉ là bản hợp đồng để tạo tiếng vang cho nữ ca sỹ và che mắt thiên hạ mà thôi khi chuyện tình yêu của cả hai có quá nhiều điểm phi lý.

Đầu tiên là khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người và người hơn tuổi lại là Lâm Chi Khanh, người đóng vai trò một cô gái trong chuyện tình yêu. Sự miễn cưỡng và có gì đó đóng kịch mỗi lần xuất hiện của cả hai cũng không che giấu được tất cả mọi người.

Chính vì thế, nhiều người nói rằng Lâm Chi Khanh và người yêu chỉ là đóng kịch với công chúng cũng không phải không có lý! Với showbiz thì không điều gì là không thể xảy ra!

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang