Lâm Chi Khanh: Yêu người ít tuổi thì đã sao?

author 09:38 12/07/2013

(VietQ.vn) – Khẳng định đến được với nhau là cái duyên, Lâm Chi Khanh dường như đang rất hài lòng với mối tình kém mình mấy tuổi.

Lâm Chi Khanh: Đang đợi chờ một đám cưới với “phi công” trẻ

Lâm Chi Khanh là cái tên đang khá “hot” trên thị trường nhạc Việt hiện nay và gần như “hot” nhất trong số những ngôi sao chuyển giới tại Việt Nam. Không chỉ là một người gần gũi khi tiếp xúc, Lâm Chi Khanh còn khá thẳng thắn trong những câu trả lời, những ý kiến hay những phát ngôn của mình. Và khi được hỏi về mối tình với chàng “phi công trẻ” hiện nay, Lâm Chi Khanh nói rằng:

“Hiện tại, tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với người bạn trai của mình, dù anh ấy ít tuổi hơn tôi nhưng anh ấy là người rất tâm lý và tình cảm. Đối với tôi, yêu người ít tuổi hay hơn tuổi không quan trọng, điều quan trọng nhất là hai người yêu thương nhau, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với nhau và đó cũng là cái duyên.

Lâm Chi Khanh hạnh phúc với “tình trẻ” và mong sớm kết hôn để cùng chăm sóc cu Tin.
Lâm Chi Khanh hạnh phúc với “tình trẻ” và mong sớm kết hôn để cùng chăm sóc cu Tin.

 

Tôi và bạn trai cũng mới hoàn thành các thủ tục và đã nhận nuôi một bé trai rất đáng yêu tên là cu Tin, chúng tôi cũng muốn có một đám cưới trong thời gian gần nhất để có thể sống chung một nhà và cùng chăm sóc cho con. Mà các bạn cũng biết rồi đấy, tôi đã phải cố gắng rất nhiều để có thể trở thành một người con gái đúng nghĩa. Vì vậy, tôi mong muốn sẽ có một đám cưới thật hoàng tráng, sẽ mời tất cả người thân, bạn bè, các khán giả đã từng ủng hộ và yêu thương tới dự. Vì vậy, cả hai chúng tôi đang phải tập trung hết sức cho công việc để có thể kiếm thật nhiều tiền làm đám cưới”.

Người mẫu Trà Giang: Không muốn yêu và lấy người kém tuổi mình

Cô gái có chiều cao 1m71 với gương mặt khá giống Jennifer Phạm từng lọt vào top 10 Miss Sport. Với số đo ba vòng hoàn hảo, Trà Giang đang muốn tạo dựng hình ảnh của mình gắn bó với loại hình trang phục bikini để tận dụng lợi thế này và phô diễn được hết đường cong cơ thể cũng như khả năng trình diễn của mình.

Trà Giang không muốn yêu và lấy người kém tuổi mình

 

Trẻ trung, xinh xắn và năng động. Vì vậy mà Trà Giang cũng khá thẳng thắn và cởi mở, vui vẻ khi được hỏi về chuyện tình yêu, chuyện chênh lệch tuổi tác trong tình yêu.

Trà Giang nói rằng: “Từ trước đến nay Giang chưa từng yêu người nào ít hơn tuổi hết và trong suy nghĩ của Giang cũng thế, chưa bao giờ Giang nghĩ mình sẽ yêu người bằng tuổi hoặc hơn 1 -2 tuổi chứ nói gì đến những người ít tuổi hơn mình. Giang chỉ thích những người hơn mình 6 tuổi trở lên thôi. Mặc dù nhiều bạn bè cùng tuổi với Giang cũng yêu nhiều anh chàng nhỏ tuổi với lý do là họ trẻ, năng động, biết yêu, biết chiều đúng ý mình. Nhưng thực tết thì nhiều người lớn tuổi hơn vẫn rất biết cách yêu, cách chiều phụ nữ mà hơn nữa họ nhiều tuổi hơn sẽ có nhiều sự hiểu biết, có suy nghĩ chín chắn và biết chịu trách nhiệm trước những hành vi và lời nói của họ”.

Đỗ Xuân Sơn: Không lên án chuyện “phi công trẻ lái máy bay bà già”

Sau The Voice 2012, cái tên Đỗ Xuân Sơn tuy không hot như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh… nhưng mỗi khi nhắc đến chàng ca sĩ trẻ tuổi với giọng ca trầm ấm đầy cảm xúc này, khán giả lại không thể nào quên một Xuân Sơn đầy màu sắc, đầy lửa của Team Thu Minh.

 

"Chỉ ở một độ tuổi nhất định chứ già quá thì Sơn...chịu"

Khá trầm tính, khá rụt rè trước đám đông hay truyền thông báo chí, bởi vậy chuyện tình yêu của chàng ca sĩ trẻ gốc Hải Phòng cũng không hề được tiết lộ. Chỉ khi trêu đùa Sơn một câu về việc có “bồ già” nào chu cấp không, Sơn mới lắc đầu nguây nguẩy và “thao thao bất tuyệt” nói về chủ đề “bồ già – tình trẻ” hay “phi công trẻ lái máy bay bà già” này.

Sơn bảo rằng: “Cá nhân Sơn không lên án chuyện “phi công trẻ lái máy bay bà già” bởi có khi đó là tình yêu thực sự, là cái duyên, là số phận của họ. Vì vậy họ phải làm theo những gì trái tim mình mach bảo thì Sơn hết sức ủng hộ chứ không lên án. Nhưng có nhiều bạn nam cũng yêu vì tiền, muốn “cặp” với bồ già để có cơ hội được chuyển hộ khẩu lên thành phố, ở nhà lầu, đi xe hơi, có khi còn mang tiền về để chu cấp cho gia đình nữa. Còn cá nhân Sơn, Sơn không phản đối tình yêu hay hôn nhân kiểu như thế này, nhưng cũng không có nghĩa là Sơn sẽ chấp nhận yêu một người phụ nữ hơn nhiều tuổi mình đâu, chỉ một ở độ tuổi nhất định thôi, kiểu 1 vài tuổi thì được chứ già quá chắc Sơn chịu”.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang