Làm đẹp từ đầu đến chân từ đồ vật nhỏ xinh nhà nào cũng có trong phòng tắm

author 09:50 16/05/2016

(VietQ.vn) - Thay vì vứt bỏ chiếc bàn chải đánh răng đã cũ, chị em phụ nữ có thể tận dụng đồ vật nhỏ xinh này để làm đẹp từ đầu đến chân với những mẹo vặt sau.

Sự kiện:

Sử dụng cho mascara

Rất nhiều người thường mắc phải lỗi trang điểm với mascara khiến hàng mi lộn xộn. Đừng lo lắng vì một bàn chải đánh răng sẽ giúp tách những chiếc lông mi khô dính lại với nhau và làm hàng mi đều hơn. Đây là cách làm đẹp với bàn chải đánh răng cực đơn giản và hiệu quả nhưng ít người biết.

Bàn chải đánh răng dĩ nhiên là để vệ sinh răng miệng, nhưng chúng cũng làm một dụng cụ làm đẹp đa năng

Bàn chải đánh răng dĩ nhiên là để vệ sinh răng miệng, nhưng chúng cũng làm một dụng cụ làm đẹp đa năng

Áp dụng cho dầu gội khô

Dầu gội đầu khô là một biện pháp chữa cháy tuyệt vời cho khi không có đủ thời gian để gội đầu, tuy nhiên nếu dùng tay có thể chị em sẽ đổ quá nhiều dầu. Bằng việc sử dụng bàn chải đánh răng, bạn gái có thể ước lượng được lượng dầu gội và chải, gội chúng dễ dàng hơn.

Vệ sinh móng tay

Có hai cách để sử dụng bàn chải đánh răng để chăm sóc móng tay. Đầu tiên, có thể sử dụng bàn chải để làm sạch bụi bẩn dưới móng tay và làm chúng hoàn toàn sạch sẽ trước khi sơn móng. Tác dụng thứ hai là bàn chải giúp tẩy da chết trên lớp biểu bì.

Công cụ để chải tóc

Chiếc bàn chải đánh răng sẽ là người bạn thân thiết đối với cô nàng mê mẩn những kiểu tóc cầu kỳ. Đôi khi bạn gái không thể sử dụng lược để chải những phần tóc nhỏ và khuất trong nhưng bàn chải sẽ giúp ích trong trường hợp này. Ngoài ra, xịt một ít keo giữ nếp lên bàn chải, nó hoàn toàn có thể giải quyết những vùng tóc con khó chiều không chịu vào nếp.

Tẩy tế bào da chết cho môi

Tẩy da chết thường xuyên giúp đôi môi thêm mềm mại hơn và một chiếc bàn chải đánh răng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đó. Sử dụng một chiếc bàn chải với lông nhẹ và mềm, nhúng nhẹ vào tinh dầu rồi chà xát thật nhẹ nhàng quanh môi.

Bàn chải đánh có thể được tận dụng trong mọi công đoạn làm đẹp

Bàn chải đánh có thể được tận dụng trong mọi công đoạn làm đẹp

Tạo dáng cho lông mày

Sử dụng một chiếc bàn chải mềm và chải nhẹ nhàng theo một hướng đôi lông mày sẽ làm gọn vài chiếc lông lệnh lạc. Đừng quên xịt một chút keo để giữ nếp.

Làm sạch các dụng cụ trang điểm

Bàn chải được thiết kế để làm sạch, chúng có thể len vào những ngõ ngách nhỏ trên các công cụ trang điểm để làm sạch bụi bẩn trên đó. Sử dụng chúng để làm sạch máy sấy, lược…

Tẩy vết rám nắng với hỗn hợp nước, nước cốt chanh và baking soda

Pha một tách nước với nửa tách nước cốt chanh và một muỗng canh baking soda. Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp dung dịch và nhẹ nhàng chải lên những chỗ có nhiều vết rám nắng. Hỗn hợp nước cốt chanh này sẽ tẩy đi bất cứ vết thâm nào quá sẫm màu.

Vệ sinh máy sấy tóc

Bụi và lông kẹt vào cánh quạt của máy sấy tóc sẽ khiến máy hoạt động yếu đi. Hãy dùng bàn chải đánh răng để lấy chúng ra nhanh hơn.

Làm phồng tóc

Nếu không có lược lông cứng, hãy sử dụng chiếc bàn chải cũ để đánh phồng phần tóc theo ý muốn, tạo độ dày cho tóc.

Chỉ cần một chiếc bàn chải đánh răng cũ là việc làm đẹp với thuốc nhuộm tóc đã dễ dàng hơn rất nhiều

Chỉ cần một chiếc bàn chải đánh răng cũ là việc làm đẹp với thuốc nhuộm tóc đã dễ dàng hơn rất nhiều

Tạo kiểu móng nghệ thuật độc đáo

Dùng bàn chải đánh răng và các màu sơn móng tay tùy thích. Đổ sơn móng tay vào một chiếc đĩa giấy, chấm đầu lông bàn chải đánh răng lên sơn móng tay (nếu nhúng quá nhiều sơn sẽ không tạo được những chấm nhỏ li ti như ý), sau đó chấm chấm ngẫu hứng lên móng.

Tiếp tục làm tương tự với những chiếc bàn chải đánh răng khác và những màu sơn khác. Dùng nước rửa móng để làm sạch bàn chải đánh răng. Bạn gái sẽ có một bộ móng thật độc đáo mà không mất nhiều thời gian với cách làm đẹp từ bàn chải đánh rằng này.

Nhuộm highlight cho tóc

Một công dụng khác của bàn chải đánh răng trong làm đẹp là tận dụng chúng khi nhuộm highlight cho tóc. Thông thường màu nhuộm có thể sẽ loang lổ hoặc dính khắp mái tóc, đặc biệt nếu nó ở dạng nước, vì thế hãy dùng bàn chải đánh răng để chấm màu, sau đó chải lên những tép tóc muốn nhuộm màu.

>> Vở kịch hoàn hảo của nữ sinh tự 'vượt cạn' rồi tính kế vứt con cho người

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang