Học lỏm bí quyết làm đẹp từ phụ nữ Mỹ Latin

author 15:50 26/07/2015

(VietQ.vn) - Phụ nữ Latin nổi tiếng với vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ làm mọi người mê mẩn. Bí quyết của vẻ đẹp đó nằm ở những bí quyết độc đáo dưới đây. Chị em phụ nữ có thể học cách làm đẹp từ phụ nữ Latin như lấy trái bơ làm dầu xả tóc, gội đầu bằng giấm táo...

Sự kiện:

Dùng trái bơ hoặc mayonnaise làm dầu xả

Trái bơ cung cấp nhiều vitamin B làm đẹp tóc, giúp tóc mau dài và vitamin E cải thiện da đầu bị tổn thương. Còn mayonnaise chứa nhiều axit amine L-cysteine giúp tóc chắc khỏe. Cách sử dụng: Nghiền một quả bơ (hoặc dùng một cốc mayonnaise), thêm vào một lòng đỏ trứng và 1/4 tách dầu ô liu (không bắt buộc). Cho nước vào hỗn hợp và trộn đều. Sử dụng hỗn hợp để mát xa trên tóc ẩm hoặc tóc ướt. Dùng khăn nóng quấn tóc lên đầu để ủ trong 20 phút. Sau đó gội lại bằng nước ấm.

Sử dụng trái bơ hoặc Mayonnaise làm đẹp tóc

Sử dụng trái bơ hoặc Mayonnaise làm đẹp tóc 

Gội đầu bằng giấm táo để trị gàu

Giấm táo có tác dụng trị nấm. Gàu xuất hiện khi da nhiễm nấm. Giấm táo với độ chua tự nhiên sẽ làm cân bằng độ pH trên da. Ngoài ra, giấm táo còn làm sạch hóa chất dư thừa trên tóc, đặc biệt là sau khi gội đầu hoặc làm tóc ở ngoài tiệm.

Cách sử dụng: Trộn 2 thìa giấm táo với một bát nước. Sau khi gội đầu, lấy hỗn hợp này tráng lên tóc, rồi rửa sạch và dùng dầu xả như bình thường.

"Tắm" dưới ánh trăng

Nếu như phụ nữ châu Âu thích tắm nắng để có nước da màu nâu rám nắng thì phụ nữ Mỹ Latin lại thích đắm mình dưới trăng. Theo họ, ánh sáng của trăng sẽ giúp họ có được nước da màu đồng sáng và người đối diện sẽ có cảm giác như nhìn thấy ánh hào quang tỏa ra từ làn da.

Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường và mật ong

Hỗn hợp đường và mật ong có tác dụng lấy đi các tế bào chết

Hỗn hợp đường và mật ong có tác dụng lấy đi các tế bào chết 

Đường chà lên da giúp lấy đi lớp tế bào chết và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Mật ong lại có tác dụng kháng khuẩn và được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh da liễu. Cách sử dụng: Trộn 2 thìa đường nâu với một thìa mật ong và một thìa dầu ô liu, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, môi và cơ thể để tẩy da chết.

Massage đầu ngón tay bằng dầu ô liu

Dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân cung cấp độ ẩm giúp da vùng đầu ngón tay mềm mại. Cách sử dụng: Cho 2 thìa dầu ô liu vào bát rồi đặt vào lò vi sóng khoảng 30 giây. Khi dầu nguội một chút, nhúng các đầu ngón tay vào hỗn hợp trong 15 phút. Sau đó massage các đầu ngón tay theo đường tròn. Cuối cùng, lau sạch các móng tay bằng khăn khô.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang