Lâm Đồng: Truy tìm kẻ bịt mặt bắn chết nông dân đi rẫy đào củ năng

author 18:47 01/12/2015

(VietQ.vn) - Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Ka Nhất tử vong do bị một vết đạn xuyên từ hông phải sang hông trái. Tại hiện trường, có nhiều vết giày. Cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy một vỏ đạn, loại đạn dùng cho súng trường.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, lúc 7h15 sáng 30/11 tại suối Cát (xã Pró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân bị bắn chết lúc đang trên đường băng qua suối Cát để đào củ năng.

Vào thời điểm trên ông Ka Nhất (sinh năm 1980, trú tại thôn Grăng Gọ, xã Pró) khi băng qua suối Cát để sang rẫy của gia đình để đào củ năng thì bị bắn khiến ông bị thương nặng và chết ngay dưới suối.

Vỏ viên đạn Công an thu được. Ảnh: Tuổi TrẻVỏ viên đạn Công an thu được. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7h ngày 30/11, ông Ka Nhất cùng con trai là Tu Prông Đô (14 tuổi) chở nhau vào rẫy của gia đình để đào củ năng. Khi đến bờ suối Cát, ông Ka Nhất xuống xe lội qua suối còn Tu Prông Đô quay trở về chở mẹ. Vừa quay đầu xe, chạy được trên 10m thì Tu Prông Đô nghe một tiếng nổ lớn phía sau.

Tu Prông Đô quay lại nhìn thấy ông Ka Nhất đã ngã gục dưới suối Cát, máu từ người chảy ra rất nhiều. Cách nơi ông Ka Nhất không xa là một người đàn ông bịt mặt, trên tay cầm khẩu súng, chạy thẳng vào rừng.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Ka Nhất tử vong do bị một vết đạn xuyên từ hông phải sang hông trái. Tại hiện trường, có nhiều vết giày. Cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy một vỏ đạn, loại đạn dùng cho súng trường, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang