Kinh doanh gì có lãi với số vốn 1 triệu đồng?

authorHoàng Linh 19:54 19/10/2016

(VietQ.vn) - Khởi nghiệp làm giàu với 1 triệu đồng nhiều người không tin. Thực tế, không có gì là không thể nếu bạn có cách chọn và làm việc khoa học thông minh.

Sự kiện: Làm giàu

Sẽ có rất nhiều bạn trẻ hoài nghi cho rằng khởi nghiệp với 1 triệu đồng là phi lý. Nhưng không có gì là không thể nếu bạn có cách chọn và làm việc khoa học thông minh. Học tập chỉ mở cửa, bạn phải tự bước qua cánh cửa đó. Nếu bạn đang muốn truởng thành, muốn khởi nghiệp thì hãy mạnh dạn thử sức học hỏi cách quản lý, kinh doanh. Dù thất bại cũng sẽ cho thấy bài học kinh nghiệm mà bạn cần mà không phải ai cũng chỉ ra được cho bạn !

Kinh doanh quần áo Online

Tủ đổ của bạn cũng có thể trở thành nơi để trưng bày hàng cho khách thử đồ. Ảnh minh họa

Với số vốn 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh quần áo Online. Đây là hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay dành cho những bản trẻ muốn khởi nghiệp làm giàu ít vốn.

Bạn tự tìm hiểu thị trường để chọn một Shop thời trang chất lượng, giá thành hợp lý và thương lượng với họ được lấy giá buôn với bao nhiêu bộ đồ lần thứ nhất (lần sau mua lẻ cũng sẽ được giá buôn). Sau đó từ ảnh shop chính cung cấp, bạn đăng tải trên mạng xã hội, trang bán hàng... và bán sản phẩm có sẵn hoặc đi lấy hàng từ shop chính về trả khách (Đó là hàng có sẵn và hàng order).

Cách này được rất nhiều Shop online áp dụng vì không cần nhiều vốn và tránh trường hợp tồn hàng.

Sau đó tích cóp dần bạn sẽ có một số vốn nhất định để quay vòng và mở rộng kinh doanh.

Bán bánh mỳ vỉa hè

Không cần bỏ số vốn lớn để mở chuỗi cửa hàng bánh mì làm giàu tiền tỷ như "vua đầu bếp" Minh Nhật, rất nhiều người thu bạc triệu từ bán bánh mì khiến ngay cả dân văn phòng cũng phải giật mình.

Như Chất lượng Việt Nam online đã đưa tin, bỏ nghề buôn quần áo để bán bánh mì giá 10.000 đồng/chiếc trong ngõ hẻm, chị Lê Thị Kim Xuân (Hà Đông, Hà Nội) thu hơn 5 triệu mỗi ngày, lãi khoảng trên 500.000 đồng. Bất kể ngày mưa lẫn nắng chị vẫn bán đều đặn 400 - 500 chiếc bánh. Ban đầu, chị chỉ bán bánh mì kẹp trứng, thịt, ruốc... với giá 5.000 - 7.000 đồng/chiếc. Dần dần, giá cả thực phẩm tăng, chị bán 10.000 đồng/chiếc. Chị Xuân còn cho biết thêm, trừ chi phí, nguyên liệu, mỗi chiếc bánh chị Xuân lãi được hơn 2.000 đồng/ chiếc. Một ngày bán được 400 - 500 chiếc, tính ra doanh thu lên tới hơn 5 triệu đồng/ ngày.

Bí quyết kinh doanh là gì? Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về lĩnh vực muốn kinh doanh - Tạo ra điều khác biệt trong lĩnh vực - Giá thành hợp lý - Chú trọng chất lượng phục vụ.

Làm giàu từ nuôi cá lồng bè: Bí quyết 'vàng' thu lãi tiền tỷ(VietQ.vn) - Mô hình nuôi cá lồng trên sông là phương thức chăn nuôi làm giàu tiền tỷ mới, cho giá trị và hiệu quả kinh tế cao. Bí quyết vàng của mô hình này là gì?

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng

Công việc tiền tươi - thóc thật được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thậm chí có cả nhiều nhóm thành lập giành riêng cho shipper. Một buổi chăm chỉ giao được khoảng 7 - 10 đơn hàng thu nhập khoảng 200k. Phí giao hàng là 15 - 50 nghìn tùy địa điểm. Nếu giao hàng buổi đêm hoặc sáng sớm thì bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn bình thường.

Công việc shipper rèn luyện tính kiên nhẫn, trách nhiệm và áp lực cho những bạn trẻ đang muốn trải nghiệm.

Hoàng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang