Làm giàu "siêu tốc" và kiểu bán hàng kỳ lạ của Unicity

author 07:27 14/11/2013

“Làm từ 3 đến 6 tháng thì thu nhập mỗi tháng 4.000 USD, làm 2 đến 3 năm mỗi tháng thu nhập 40.000 USD…” - những lời “có cánh” ấy nhằm lôi kéo những người nhẹ dạ tham gia mạng lưới bán hàng của một dự án được gọi là “cuộc sống hạnh phúc” ngay giữa trung tâm TP.HCM.

Sự kiện: Làm giàu

Cô gái tên Hạnh giới thiệu sản phẩm có “công dụng thần kỳ”  - Ảnh: Công Nguyên

 Hàng trăm người nêm kín tầng 9, tòa nhà 246 Cống Quỳnh - Ảnh: Công Nguyên

Gần đây, tại tầng 9 của tòa nhà 246 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM luôn chật kín người đến nghe thuyết giảng về Happy Life Project (Dự án Cuộc sống hạnh phúc) do Công ty Unicity tổ chức, trong số đó rất đông những người đến từ vùng sâu, vùng xa. Thanh Niên đã trực tiếp theo dõi các buổi “thuyết giảng” này và ghi nhận nhiều dấu hiệu bất thường.

“Ngừa 147 căn bệnh”

 Trong một buổi thuyết giảng gần đây, một cô gái xưng tên Hồng Hạnh nói về chủ đề “chìa khóa sức khỏe” và cho biết: “Unicity là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, với 400 dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ trẻ đến già. Đây là tập đoàn chuyên nghiên cứu những thảo dược quý hiếm nhất trên thế giới. Một số sản phẩm hot đã có tại VN”. Hạnh thuyết trình như một bác sĩ về đủ thứ bệnh tật, rồi lần lượt giới thiệu các sản phẩm của Unicity.

Với sản phẩm trà thải độc ruột (Nature’s tea), Hạnh cho chiếu hình đường ruột, rồi giải thích: “Khi còn bé, ruột chúng ta rất sạch, khi lớn lên ruột rất dơ. Những dơ bẩn nhất trong cơ thể sẽ được tống ra ngoài sau khi dùng trà thải độc ruột”. Với sản phẩm trà túi lọc Bios life C, Hạnh nói: “Mỗi ngày chỉ cần dùng từ 2 đến 3 gói trước bữa ăn là yên tâm hoàn toàn trái tim sẽ khỏe đến tận khi nhắm mắt”.

Trong một buổi thuyết giảng khác, một cô gái trẻ hơn, cũng được giới thiệu tên Hạnh, nói trà thải độc ruột (Nature’s tea) sẽ tống toàn bộ độc tố tích lũy lâu ngày trong cơ thể, ngừa bệnh loét dạ dày và ung thư đại tràng. “Sạch ruột rồi, giờ ta dùng sản phẩm làm sạch máu, đó là trà diệp lục super chlorophyll. Uống trà diệp lục sẽ làm sạch máu, những người đau nửa đầu, rối loạn tiền đình dùng trà diệp lục rất tuyệt vời, nếu dùng trước khi nhậu sẽ lâu say”, cô này tiếp.

“Sản phẩm cà phê linh chi Reishi coffee uống vào là sung, cải thiện chuyện tình dục, dùng từ 3 đến 6 tháng giúp trẻ lại từ 5 đến 10 tuổi. Sản phẩm đạm đậu nành Soy protein mỗi ngày dùng một muỗng giúp nữ tăng vòng 1. Và đặc biệt, hôm nay chúng ta có giải pháp ngừa thiếu can xi và ngừa 147 căn bệnh khác mà tôi không tiện kể ra đây, đó là Calcium Magnesium. Sản phẩm dầu cá hồi Salmon Omega - 3 oil, mỗi ngày dùng 2 viên sẽ giúp giảm bệnh tim, đột quỵ và tốt cho não…”, cô này nói mỗi lúc một hăng hơn…

Một cô gái uống chai nước pha từ bột trà diệp lục - Ảnh: Công Nguyên

“2 năm sẽ lái Lamborghini màu cam”

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi, xưng tên Nguyễn Hữu Hưng bước lên bục nói: “Tham gia dự án từ 3 đến 6 tháng mỗi tháng sẽ có thu nhập 4.000 USD, nếu làm từ 2 đến 3 năm mỗi tháng 40.000 USD, sau 5 năm chúng ta nghỉ hưu, lúc này vẫn có thu nhập chủ động, ta có rất nhiều tiền, thoải mái đi mua sắm, nhà hàng, du lịch không phải suy nghĩ. Chúng ta có được 3 chìa khóa là 100% tự do về tài chính, thời gian và sức khỏe”. Ông Hưng cho rằng những nghề khác phải bỏ nhiều thời gian, tiền bạc để đầu tư, còn với dự án Happy Life của Unicity thì không cần nhiều vốn, kiến thức và kinh nghiệm, “những người tham gia một thời gian họ đã sống bằng phong cách với xe Lamborghini”.

Tiếp theo, một thanh niên giới thiệu tên Tạ Trung Kiên hướng dẫn cách tham gia dự án. Theo đó, thủ tục đầu tiên là mua bộ hồ sơ 200.000 đồng, cung cấp số tài khoản, CMND… để tham gia vào mạng lưới của Unicity. Nếu tiêu thụ được sản phẩm, tập đoàn sẽ chi trả cho 25% hoa hồng, nếu doanh số cao sẽ được thêm 5 - 10%. Kiên tính toán: Lúc đầu người tham gia sử dụng sản phẩm, rồi chia sẻ cho 5 người khác dùng sản phẩm, tiếp tục như thế khi lên đến đời thứ 5 thì ta có 3.905 người tham gia. “Mỗi người chỉ cần dùng một sản phẩm trà diệp lục thì ta có 3.905 hộp trà diệp lục tiêu thụ. Tập đoàn trích cho chúng ta mỗi hộp 1 USD thì ta có gần 4.000 USD. Đây là cách giúp chúng ta thay đổi cuộc sống. Ngoài ra ta còn được tập đoàn thăng tiến lên manager, director, diamond… từ 3 đến 5 năm, chúng ta sớm nghỉ hưu, hưởng cuộc sống tuyệt vời”, Kiên nói.

Một thanh niên giới thiệu tên Lê Minh Trung, quê ở Bến Tre, thì kể: “Tôi làm thợ bảo trì, gần đây một người anh gọi bảo tôi lên Sài Gòn, đến đây gấp có một dự án sẽ làm thay đổi cuộc đời em, làm chủ mà vốn ban đầu chỉ 200.000 đồng. Nhờ anh ấy mà Trung có được vị trí director như ngày hôm nay. Trung tin chắc, Lê Minh Trung này sau 2 năm sẽ lái Lamborghini màu cam”.

Một số sản phẩm của Unicity - Ảnh: Thanh Tùng

“Nhắm mắt làm, đừng thắc mắc”

Trong một bài thuyết giảng khác, một người đàn ông ngoài 40 tuổi nói vừa qua Thái Lan thấy anh Kungdada bán lòng lợn nướng, rồi anh bác sĩ, chị bán tạp hóa, anh sinh viên sau mấy năm tham gia dự án của Unicity đều thành công.

“Các anh chị không cần quan tâm, không cần biết tham gia dự án này chúng ta làm cái gì. Với dự án này, thất bại còn khó hơn thành công! Cuộc sống đã phức tạp, đừng thắc mắc, đừng đặt tư duy phức tạp vào hộp sản phẩm trà diệp lục này có thành phần gì? Đơn giản là, dùng rồi sẽ hiểu, chưa dùng sao hiểu? Những người mời các anh chị đến đây là họ đã đặt lên bàn tay các anh chị viên kim cương. Đêm hôm nay, cuộc đời của các anh chị sẽ thay đổi. Chỉ cần làm theo là thành công, đừng suy nghĩ nhiều quá, làm phức tạp!”, ông ta nói!

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang