Làm làn da tươi trẻ với sữa chua vị trà chanh

author 07:50 16/12/2013

(VietQ.vn) - Sữa chua Vinamilk uống vị trà chanh là sự kết hợp giữa sữa nguyên chất với vị Trà Chanh từ thiên nhiên giúp các bạn gái có được làn da tươi trẻ.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Sản phẩm này còn có khả năng ngăn ngừa ung thư và làm giảm lượng Cholesterol trong máu.

Bạn gái hiện đại vẫn luôn tin tưởng vào những công dụng tuyệt vời của Trà xanh như giữ gìn làn da tươi trẻ, chống lão hóa, làm giảm cholesterol và ngăn ngừa ung thư.



Nay Sữa chua uống Vinamilk kết hợp với vị Trà Xanh thanh khiết từ thiên nhiên cho bạn làn da tươi trẻ, giữ gìn nét đẹp và vẻ thanh xuân của bạn. Sao không giữ đó làm bí quyết riêng cho mình.

Hãy để Sữa chua Vinamilk mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn với Sữa chua Vinamilk uống vị trà chanh. Sữa chua uống Vinamilk vị Trà xanh được cho là góp phần làm đẹp mãi vẻ thanh xuân.

Ngoài sản phẩm này, Vinamilk hiện có nhiều sản phẩm sữa chua khác như: Sữa chua ăn Vinamilk có đường là sản phẩm mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giảm stress cho bạn suốt cả ngày làm việc và học tập.

Sữa chua Vinamilk không đường được sản xuất dành cho đối tượng ăn kiêng, người bị tiểu đường. Sữa chua Vinamilk không đường giúp giảm Cholesterol, stress.

Sữa chua ăn Vinamilk Probi là sản phẩm mới giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của bạn. Uống sữa chua Vinamilk Probi mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn mạnh khỏe, tránh được nhiều bệnh tật hay gặp.

Sữa chua vinamilk Probeauty là sản phẩm giúp ích cho làn da của bạn trở nên săn chắc và căng mịn. Sữa chua Probeauty có thêm 1.350 mg Collagen có tác dụng làm tươi trẻ làn da của bạn.

Nguồn tin từ Vinamilk

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang