Làm mới phòng ngủ với màn xinh

author 09:14 21/04/2013

(VietQ.vn) - Với thiết kế lãng mạn và màu sắc bắt mắt, những mẫu màn khung, màn tròn… dưới đây sẽ làm thay đổi diện mạo cho phòng ngủ của bạn.

Từ lâu, những chiếc màn đã được dùng rộng rãi trong các gia đình, màn thường được sử dụng với mục đích chính là ngăn chặn các con côn trùng cắn và gây các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, hiện nay bên cạnh mục đích đó những chiếc màn còn mang thêm một mục đích sử dụng không kém phần quan trọng chính là làm đẹp cho phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc màn đơn điệu cho phòng ngủ của mình thì hãy làm mới không gian riêng tư này bằng cách mua một chiếc màn hợp thời trang và phù hợp với bố cục của phòng. Bạn hãy phối kết hợp và tạo ra sự tương phản cực chuẩn cho căn phòng của mình.

Màn khung

 

Đây là loại màn khá phổ biến hiện nay, loại màn này được gắn cố định vào tường. Vì vậy, loại màn này yêu cầu giường của bạn phải đặt sát tường. Có hai loại màn khung chính: Màn khung có dây kéo, loại này được trang bị hệ thống ròng rọc kéo màn chạy giáp vòng. Và màn khung xếp gọn là loại màn khung dùng tay kéo, lúc không ngủ thì có thể đẩy khung gọn lại.

Màn chụp

 

Hình dáng khá giống những chiếc màn chụp cho trẻ em nhưng màn chụp cho người lớn có thiết kế trang nhã hơn và không có những hình ngộ nghĩnh. Ngoài ra, những chiếc màn chụp này còn được cố định trên chiếc giường của bạn nên sẽ tiết kiệm được công sức, bạn không phải vất vả mắc màn và gấp màn mỗi tối và sáng.

Màn 4 góc

 

Loại màn này được lắp cố định vào giường. Ưu điểm của loại màn này là bạn có thể di chuyển vị trí của giường thoải mái.

Màn tròn

 

Thiết kế của chiếc màn này khá lạ mắt với một khung tròn bên trên và những tấm vải màn rủ xuống che được toàn bộ chiếc giường. Thêm vào đó loại màn này được trang trí với nhiều họa tiết khiến chiếc giường của bạn xinh lung linh hơn.

Màn bán nguyệt

 

Với chiếc vương miện làm điểm nhấn, chiếc màn bán nguyệt màu hồng như cô công chúa nhỏ trong căn phòng của bạn.

Hà Nho

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang