Làm rõ phản ánh bình nước Lavie 19 lít xuất hiện rêu bên trong

author 16:57 10/10/2018

(VietQ.vn) - Theo phản ánh của anh P.T.A., gần đây gia đình anh phát hiện trong bình nước Lavie mua về sử dụng có rêu xanh, phía Lavie cũng công nhận đó là bình chính hãng.

Phản ánh tới Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), anh P.T.A. (trú tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, TP.Hà Nội) cho hay, mới đây, gia đình anh có mua một bình nước khoáng thiên nhiên nhãn hiệu Lavie, dạng bình úp, dung tích 19 lít về sử dụng. Tuy nhiên, bình nước bỗng xuất hiện rêu xanh bên trong dù chưa bóc ra và được để ở nơi khô ráo.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh T.A. đã gọi điện lên tổng đài của hãng Lavie để phản ánh. Thông tin từ anh T.A. cho hay, phía Lavie đã 5 lần cử đại diện xuống gia đình anh làm việc nhưng hai bên chưa thống nhất được phương án giải quyết.

Bình nước Lavie 19 lít phóng viên chụp lại tại nhà anh P.T.A. (Ảnh: Nguyễn Huệ)

Bình nước Lavie 19 lít phóng viên chụp lại tại nhà anh P.T.A. (Ảnh: Nguyễn Huệ)

Về sự việc này, trao đổi với Chất lượng Việt Nam Online, ông Hồ Quốc Việt – Giám đốc chi nhánh Lavie tại Hà Nội cho biết, phía Lavie đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về bình nước trên và cử đại diện qua kiểm tra. Bản thân ông Việt cũng có buổi làm việc trực tiếp với anh T.A. Tuy nhiên, theo ông Việt, đây không phải bình nước nguyên vẹn của Lavie, cũng không phải nguyên đai nguyên kiện như phản hồi hay hình ảnh người tiêu dùng đưa ra mà có vết nứt ở đáy bình.

“Đại diện Lavie đã nhiều lần tới giải thích đồng thời nói rất rõ về luật. Với bình nước này, vết nứt trên bình chưa xác định ai làm nhưng với trách nhiệm đơn vị sản xuất chúng tôi đã đến làm việc và đề nghị được thu hồi bình đó để tiêu hủy. Chúng tôi sẽ bồi thường cho khách hàng theo đúng luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, lắng nghe khách hàng để có hướng xử lý nhưng khách hàng  không hợp tác”, ông Việt nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Hải Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang