Làm rõ scandal liên quan chương trình “Giọng hát Việt”

author 17:18 10/09/2012

(VietQ.vn) - Công ty Cát Tiên Sa cho biết, dự kiến 15 giờ chiều mai, 11/9 tại TP.HCM, công ty sẽ phối hợp với các bên liên quan tổ chức họp báo, làm rõ những vấn đề liên quan đến scandal nghi ngờ dàn xếp kết quả, gây rúng động cư dân mạng và giới truyền thông.

Ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, công ty chủ quản và chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Giọng hát Việt - The Voice tại Việt Nam cho biết, toàn bộ thông tin về vụ scandal gây rúng động giới truyền thông sẽ được giải đáp vào buổi họp báo công khai. Cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo, người chịu trách nhiệm truyền thông và các huấn luyện viên đều không được phép trả lời phỏng vấn riêng và đưa quan điểm cá nhân về vụ việc.

Thí sinh Giọng hát Việt tố có gian lận, dàn xếp kết quả. Ảnh: N. N
Thí sinh Giọng hát Việt "tố" có gian lận, dàn xếp kết quả. Ảnh: N.N

“Đây là việc xảy ra rất bất ngờ và công ty đang gấp rút tìm địa điểm tổ chức họp báo để đưa ra thông tin chính thức về chương trình, bao gồm cả việc liệu tập 4 vòng Đối đầu và vòng liveshow có diễn ra tiếp hay không”, ông Minh nói.

Vụ việc xảy ra khi đoạn clip có tên “Giọng Hát Việt - vì sao Bùi Anh Tuấn sẽ bị loại - vòng đối đầu tập 3 full” được tung lên mạng trong khi tập 3 vòng Đối đầu đang phát sóng. Đoạn clip dài 8 phút trình bày tất cả những nghi vấn về việc chương trình Giọng hát Việt dàn xếp kết quả hay chèn ép các thí sinh.

Bộ tứ quyền lực của chương trình Giọng hát Việt 2012. Ảnh: N. N
Bộ tứ quyền lực của chương trình Giọng hát Việt 2012. Ảnh: N.N

Clip được tung ra khiến dư luận choáng váng vì kết quả chi tiết cho từng cặp đấu với tập 4 vòng Đối đầu. Clip cũng chỉ rõ tất cả kết quả đã được dàn xếp ngay từ vòng Giấu mặt, lựa chọn thí sinh đi tiếp, loại các thí sinh kém tiếng để cuối cùng đưa Thiều Bảo Trang của đội Hà Hồ lên ngôi cao nhất.

Ngoài ra, clip còn có những đoạn tin nhắn của giám đốc sản xuất âm nhạc The Voice Phương Uyên với các thí sinh và bằng chứng xác thực nhất là đoạn ghi âm có tiếng của Phương Uyên.

Chưa biết tính chất xác thực của đoạn clip này ra sao, nhưng những thông tin như vậy khiến Giọng hát Việt trở nên nhộn nhạo hơn và người xem truyền hình nghi ngờ tính chân thực của giới nghệ sĩ, nếu họ lấy “nước mắt cá sấu” ra mua chuộc tình yêu của người hâm mộ và bạn xem truyền hình.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang