Làm rõ thông tin cháu bé bị bắt cóc hụt khi đang đi chợ ở Hà Nội

author 15:49 15/03/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện về một cháu bé bị bắt cóc hụt khi đang đi chợ cùng ông khiến cộng đồng mạng xã hội facebook không khỏi lưu tâm.

Nhiều ngày qua, trên trang trang fecebook cá nhân của nick name G. Y. M. đăng tải thông tin về câu chuyện hai ông cháu đang dắt tay nhau đi chợ thì người cháu bị bắt cóc hụt đã thu hút được sự chú ý, quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nội dung của câu chuyện trên được chủ nhân của facebook G. Y. M. đăng tải như sau: “Sợ quá, bây giờ vẫn run. Hôm nay bố mình dắt tay cháu đi chợ, bị hai thanh niên đi xe máy phóng nhanh ốp sát, thằng ngồi sau cúi xuống lấy tay quơ định ôm con bé nhà mình đi.

May bố mình phản ứng kịp giật con bé vào lòng ôm. Mấy chú gần đấy nhìn thấy thế cg hét lên: “Mấy thằng này định làm gì thế. Thế rồi 2 thằng nó chạy mất…”.

Thông tin cô gái chia sẻ vụ bắt bócThông tin cô gái chia sẻ vụ bắt bóc

Trước những thông tin chia sẻ của chủ nhân trang facebook nói trên, nhiều cộng đồng mạng tỏ ra lo lắng trước những gì trang mạng các nhân trên chia sẻ.

Theo như nội dung thông tin đăng tải trên trang facebook cá nhân của G. Y. M, thì khu vực xảy ra sự việc là ở khu vực đầu chợ trời phố Huế, thuộc phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã trò chuyện với chủ nhân của facebook G. Y. M. để hiểu rõ hơn sự việc.

Tuy nhiên, khi trò chuyện cùng PV, chủ nhân của facebook này cho biết, bản thân không muốn chia sẻ thêm thông tin liên quan đến vụ việc trên vì sợ ảnh đến cuộc sống đời tư, cá nhân.

Theo như nội dung thông tin đăng tải trên trang facebook cá nhân của G. Y. M, thì khu vực xảy ra sự việc là ở khu vực đầu chợ trời phố Huế, thuộc phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

PV xác minh thông tin sự việc bắt cóc trẻ em nhưng đến thời điểm hiện tại cho rõ PV xác minh thông tin sự việc bắt cóc trẻ em nhưng đến thời điểm hiện tại ở khu vực được cho là xảy ra sự việc cho rõ thực hư

Trước sự việc đó, PV đã liên hệ với Công an phường Phố Huế để tìm hiểu nội dung thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Phố Huế cho biết, vào ngày 10/3 và những ngày sau đó, Công an phường Phố Huế không hề nhận được phán ảnh hay đơn từ nào liên quan đến vụ việc một cháu bé bị bắt cóc hụt khi đang đi chợ với ông.

“Nếu có sự việc trên xảy ra trên địa bàn và có đơn từ phản ánh của nhân dân thì lực lượng Công an phường phải nhanh chóng vào cuộc. Trước mắt, công an phường đã báo cáo sự việc cho công an thành phố. Sự việc cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ thông tin sau”, vị cán bộ Công an phường phố Huế cho biết.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang