Làm rõ vụ cướp tài sản siêu mẫu giải Nhất cuộc thi Vietnam’ s Next Top Model

author 07:39 12/03/2014

Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TPHCM cho biết đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (SN 1990, ngụ quận 4) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 17h ngày 10/3, quán quân cuộc thi Vietnam,s Next Top Model Mâu Thanh Thủy vừa từ nhà ra tới đường Nguyễn Tất Thành thì bị cướp và xảy ra tai nạn. Do gần nhà Thủy nên người dân phát hiện được và gọi cho ba mẹ cô ấy đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện, Thủy vẫn phải nằm điều trị tại phòng đặc biệt với tình trạng lúc tỉnh lúc mê.

Người thân của Mâu Thanh Thủy cho hay, có những lúc đồng nghiệp đến thăm, cô có thể cử động và ra tín hiệu nhưng phần lớn thời gian cô rơi vào trạng thái không nhận biết được. Đến 16h ngày 11/3, người đẹp này vẫn trong trạng thái hôn mê”.

Trao đổi với PV bác sỹ Bệnh viện 115 điều trị cho người mẫu Thủy cho biết: “Sáng 11/3, bệnh nhân có dấu hiệu tỉnh một lúc, nhưng lại lịm đi, lúc tỉnh, lúc mê. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để phục hồi cho cô ấy mà không phải mở hộp sọ”.

Sáng 11/3, Công an phường 12, quận 4, TP HCM đã dựng lại hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy ngã chấn thương đầu sau khi bị 2 tên cướp giật túi xách. Hiện trường được dựng lại mô tả việc 2 tên cướp bám theo cô người mẫu trên đường Nguyễn Tất Thành (hướng từ quận 4 đi quận 1). Đến gần cầu Khánh Hội, bọn cướp vượt lên áp sát người mẫu và giật phăng túi xách cô đang quàng qua vai và để ở phía trước. Theo phản xạ, Thủy cố gắng nắm lấy quai túi xách nhưng bị bọn cướp giật quá mạnh nên cô buông tay, ngã dúi, đầu đập xuống đường, trượt dài khoảng 5 - 6m rồi bất tỉnh… Nghe tiếng tri hô, dân phòng phường 12, quận 4 đang tuần tra gần đó đã cùng nhiều người dân đuổi bắt cướp và giúp sức đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhiều người dân quanh khu vực xảy ra vụ cướp cho hay, rất đông TNXP, dân phòng và dân phố truy đuổi 2 tên cướp. Bọn chúng chỉ chạy được một đoạn thì bị ngã xe. Tên ngồi sau bị người dân tóm gọn; tuy nhiên tên cầm lái đã nhanh chóng dựng xe và rú ga tẩu thoát.

Một cán bộ Công an phường 12 cho biết, việc dựng lại hiện trường là nhằm có thêm nhiều cơ sở bổ sung cho hồ sơ vụ việc. 

Mâu Thanh Thủy sinh năm 1992, cô cao 1m77, đoạt giải Nhất cuộc thi Vietnam’ s Next Top Model 2013.

Theo GT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang