Làm thế nào Brian Cristiano đi từ bờ vực phá sản để quản lý một cơ quan nhiều triệu đô la?

authorHoàng Huy 14:05 07/09/2019

(VietQ.vn) - Brian Cristiano chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về thành công và những bài học mà anh đã học được khi đối mặt với nghịch cảnh.

Brian Cristiano, người sáng lập và Giám đốc điều hành của BOLD Worldwide, có công việc đầu tiên khi anh 15 tuổi, làm nhân viên bán hàng tại một nhà hàng ở Hamptons. Mục tiêu của anh là tiết kiệm đủ tiền để mua một máy quay video. Năm 16 tuổi, anh đã sử dụng chiếc máy ảnh đó để quay một video về skate mà anh đã bán được hơn 40.000 đô la. Một khởi đầu không tồi! Nhưng như anh ấy sẽ nói chi tiết trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi, cuối cùng anh ấy đã phải trải qua nhiều thăng trầm có liên quan đến kinh doanh.

 Brian Cristiano, người sáng lập và Giám đốc điều hành của BOLD Worldwide

Ngày nay, Brian là người sáng lập và Giám đốc điều hành của BOLD Worldwide, đồng thời cũng là nhà sản xuất điều hành và chủ đề cho loạt phim tài liệu, Grow BOLD. Brian đã chia sẻ hành trình của mình từ một đứa trẻ với một chiếc máy ảnh để làm việc với các thương hiệu nổi tiếng như PepsiCo, UFC Gym, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez, và những bài học mà anh ấy đã học được trên con đường sự nghiệp của mình.

Học theo cách khó khăn

 "Tinh thần kinh doanh của tôi luôn mạnh mẽ nhưng tôi không đến từ nền tảng kinh doanh và không có ai để học hỏi. Tôi đã phạm một số sai lầm rất lớn trong công ty đầu tiên của mình và suýt khiến doanh nghiệp và bản thân tôi phá sản. Tôi mắc nợ một phần tư triệu, cho mượn căn hộ của mình cho người lạ và ngủ trên ghế dài để thuê nhà. Tôi đã nhấn vào điểm mà tôi cảm thấy đó là kết thúc và trôi nổi trong sự pha trộn giữa tự do và cuồng loạn khi bạn lén lút bạn biết bạn thực sự không còn gì để mất. Tôi có thể đã nằm xuống và chết. Tôi có thể trở thành một người quan sát thụ động đến cuối đời như tôi đã biết, nhưng một điều gì đó sâu thẳm trong tôi đã từ chối chấp nhận lựa chọn đó. Tôi đã chiến đấu trở lại. "

Kiểm soát

"Tôi bắt đầu đọc sách tự thân vận động, đi đến hội thảo và nhận ra mình là người hoàn toàn kiểm soát kết quả và tôi đã làm điều này với chính mình. Tôi đã quyết định chiến đấu thay vì thất bại, thay vì làm tôi phải chấp nhận và sở hữu một thực tế rằng tôi là gốc rễ của mọi vấn đề của mình, và tôi phải cùng mọi người đưa ra một đạo đức làm việc để phù hợp với sự mặc khải mới của tôi. Vì vậy, tôi đã thúc đẩy, và tôi làm việc với kiến ​​thức mà tôi biết, có thể thất bại và mất tất cả. Thành công không được đảm bảo. Tôi đã thoát khỏi nợ nần và hướng tới hàng triệu đô la đầu tiên của mình. Nếu tôi có thể gây ra sự sụp đổ của chính mình, tôi cũng có thể đạt được sự trỗi dậy của chính mình. Và tôi muốn chuyển thông điệp đó. "

Hãy làm những gì có thể

"Mọi người đều muốn thành công, nhưng vẫn có rất nhiều người đang kìm hãm họ. Họ không cho phép mình thực hiện ước mơ của mình. Họ bị mắc kẹt khi gặp chướng ngại vật. Mọi người đều có nhiều thứ hơn, họ chỉ không cho họ phải duy trì tư duy làm những gì có thể, thậm chí làm những gì không thể nếu họ thực sự muốn thành công. Trở thành một doanh nhân quyến rũ. Rất nhiều người khao khát xây dựng một cái gì đó từ đầu nhưng họ không có sức chịu đựng về tinh thần ở lại với nó khi mọi thứ trở nên khó khăn, và đôi khi họ thậm chí không thể tưởng tượng được những gì thực sự có thể. Thành công của tôi đôi khi làm tôi ngạc nhiên, không phải vì tôi không nghĩ mình có thể làm được mà là tôi có thể đạt được nhiều hơn hơn tôi nghĩ là có thể. "

Đại học BOLD

"Hầu hết các công ty đấu tranh với tốc độ tăng trưởng chậm, không chắc chắn về chiến lược nào cần thực hiện trước và nhiều ý tưởng, nhưng thiếu nguồn lực hoặc thời gian để thực hiện chúng. Để giải quyết những vấn đề này, bạn cần hai điều:

1. Tiếp cận với các chuyên gia thực sự đã ở trong quyển sổ bí kíp của bạn trước đây, đã nhìn thấy tất cả và có thể tư vấn cho bạn.

2. Một cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tập trung vào các chiến thuật sẽ có tác động lớn nhất. Đây là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Đại học BOLD, để cung cấp quyền truy cập vào các chuyên gia kinh doanh đẳng cấp thế giới trong môi trường hội thảo cả ngày, nơi bạn có thể thực sự nhìn thấy các chiến lược, nguyên tắc và công cụ họ đã sử dụng để tạo ra các công ty và thương hiệu thành công lớn. "

Tương lai của tinh thần kinh doanh

"Chúng ta đang sống trong một thời điểm ngay bây giờ, nơi mọi người có thể gắn "doanh nhân"vào tiểu sử LinkedIn của họ và thuê một chiếc xe hơi mà họ không đủ khả năng chi trả và giả vờ chơi một trò chơi nhỏ. Điều đó sẽ thay đổi ngay bây giờ. Công việc khó khăn không phải là tuyệt vời - đó là công việc. Tôi nghĩ rằng tương lai là nơi mọi người nhận ra rằng họ phải tạo ra một lượng giá trị hữu hình khổng lồ để phát triển doanh nghiệp. "

Huy Hoàng (theo: entrepreneur)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang