Làm thế nào để điều trị đau dạ dày hiệu quả?

author 19:06 10/05/2017

(VietQ.vn) - Bệnh đau dạ dày hiện nay rất phổ biến, tỉ lệ mắc bệnh tương đối cao. Dấu hiệu của bệnh đau dạ dày ban đầu thường dễ nhầm tưởng với các bệnh lí khác nên bệnh nhân thường chủ quan.

Những dấu hiệu thường gặp nhất khi bị đau dạ dày bao gồm: đau thượng vị, ăn kém, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, nôn và buồn nôn…

Để điều trị bệnh đau dạ dày, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhóm thuốc như: Nhóm thuốc kháng acid; Thuốc làm giảm bài tiết acid clohydric và pepsin của dạ dày; Kháng sinh diệt H-pylori…. Trong đó nhóm thuốc kháng acid được sử dụng phổ biến để điều trị các triệu chứng của bệnh đau dạ dày.

Một trong những hoạt chất có tác dụng trung hòa acid đồng thơi bao niêm mạc dạ dày chính là Almagat.

Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y được hàng triệu người sử dụng để giảm nhanh cơn đau dạ dày

Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y được hàng triệu người sử dụng để giảm nhanh cơn đau dạ dày

Almagat có tác dụng kháng acid mạnh, duy trì pH dạ dày ở mức bình thường (pH=3-5). So với các thuốc cùng nhóm thì almagat có tác dụng trung hòa dịch vị nhanh hơn và ít có tác dụng không mong muốn, gây táo bón hay gây tiêu chảy.

Ngoài ra, Almagat còn tạo ra một lớp màng nhầy tương tự lớp chất nhầy trên bề mặt niêm mạc dạ dày, bao bọc niêm mạc dạ dày, bởi vậy nó có tác dụng bảo vệ tính toàn vẹn của lớp chất nhầy, giảm sự tổn thương trực tiếp vào các tế bào biểu mô.

Hai tác dụng kháng acid và bao niêm mạc kết hợp làm cho almagate có khả năng điều trị triệu chứng của bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả.

Ngoài ra, Almagat còn hấp thụ và làm mất hoạt tính của acid mật, khi chất này trào ngược vào dạ dày và có thể làm cho các rối loạn về dạ dày ruột trở nên trầm trọng hơn. Đồng thời Almagat cũng ức chế đáng kể hoạt động của pepsin trong dịch vị ngay cả sau khi pH = 2 là pH hoạt động tối ưu của enzym mà điều này không thấy ở các thuốc kháng acid thông thường.

Almagat còn có tác dụng loại bỏ gốc tự do, yếu tố gây phá huỷ lớp chất nhầy niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, do almagat được bào chế là các hạt rất mịn, khả năng phân tán tốt nên khi vào dạ dày trung hòa acid dư nhanh rất hiệu quả.

Cách trị bệnh đau dạ dày tại nhà hiệu quả với các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn(VietQ.vn) - Dưới đây là cách trị bệnh đau dạ dày tại nhà rất hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Nhờ những ưu điểm trên mà bệnh nhân sau khi dùng thuốc chứa thành phần almagat sẽ nhanh chóng giảm cơn đau dạ dày, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh đau dạ dày như ợ hơi, ợ chua, nôn, buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu,… hay hiện tượng trào ngược dạ dày – một hiện tượng rất thường gặp ở bệnh đau dạ dày.

Hiện nay, Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y với thành phần Almagat 1 gr, dạng gói nhỏ tiện dụng, mùi vị thơm ngon dễ uống đã được hàng triệu người sử dụng để giảm nhanh cơn đau dạ dày, bảo vệ dạ dày trước các tác nhân gây hại trong đó có bia rượu.

Thuốc Yumangel được nhập khẩu từ Hàn Quốc và phân phối bởi Đại Bắc Group. Để được tư vấn liên hệ theo số điện thoại 1800 1125 (miễn phí) trong giờ hành chính hoặc tham khảo tại website http://daudaday.vn/.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang