Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng nhờ mặt nạ bột nghệ

author 13:14 04/10/2015

(VietQ.vn) - Từ xưa, nghệ được biết đến như một liều thuốc làm đẹp hiệu quả, đồng thời là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Dưới đây là cách làm trắng da mặt bằng nghệ đơn giản và an toàn cho phái đẹp.

Sự kiện:

Tác dụng làm đẹp của nghệ tươi

Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như vẻ đẹp của chị em phụ nữ, đồng thời đây cũng là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ.

Các dưỡng chất có trong củ nghệ làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng khi đói, nên ăn một chút nghệ. Nghệ có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Nhờ đó, phái đẹp có thể có được một làn da khỏe và mềm mại hơn. Các nàng nhớ lưu ý là nghệ phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da, nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

Từ lâu, nghệ tươi đã được biết đến với công dụng dưỡng và làm trắng da vô cùng hiệu quảTừ lâu, nghệ tươi đã được biết đến với công dụng dưỡng và làm trắng da vô cùng hiệu quả

Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nếu các nàng đang chuẩn bị tút lại nhan sắc để tham dự một sự kiện quan trọng, hãy áp dụng  cách làm trắng da mặt từ nghệ vòng 7 ngày. Loại mặt nạ này hoàn toàn tự nhiên và không hề gây ảnh hưởng cho da mặt của các nàng khi sử dụng với cách thức và liều lượng đúng cách.

Công thức làm trắng da với mặt nạ hỗn hợp bột nghệ, sữa tươi, mật ong

Nguyên liệu: 1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..), 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Trước tiên, trộn đều hỗn hợp dung dịch vào 1 chiếc bát nhỏ. Sau khi rửa sạch mặt, từ từ quét hỗn hợp này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn. Trước lúc đắp, các các nàng nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường…) để da sạch và thẩm thấu 1 cách tốt nhất.

Mặt nạ bột nghệ không chỉ giúp da trắng hồng mà còn trị mụn và giảm thâm nám

Mặt nạ bột nghệ không chỉ giúp da trắng hồng mà còn trị mụn và giảm thâm nám

Chỉ dùng đắp 2 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. Kết hợp với ngày uống 2 lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm. Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, các nàng sẽ thấy ngay kết quả. Nếu muốn da trắng hồng hơn, hãy nên kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở thành thói quen không thể thiếu.

Để làm trắng da, hãy kiên trì sử dụng mặt nạ bột nghê thường xuyên

Để làm trắng da, hãy kiên trì sử dụng mặt nạ bột nghê thường xuyên

Ngoài ra mỗi lần đắp mặt, khi tắm các nàng có thể kết hợp masage toàn thân bằng tinh nghệ tắm trắng toàn thân tại nhà bằng hỗn hợp bột nghệ mật ong và sữa tươi luôn nhé. Sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. 

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang