Làm trắng da với kem dưỡng chiết xuất tinh dầu đà điểu

author 09:51 06/01/2015

(VietQ.vn) - Các loại kem có chiết xuất từ đà điểu có tác dụng làm trắng da rất tốt. Tinh dầu đà điểu khi bôi thường xuyên sẽ giúp da sáng trắng hơn, làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giảm mẩn ngứa và chống cháy nắng.

Các sản phẩm kem làm trắng da chiết xuất tinh dầu đà điểu dưới đây là gợi ý cho các chị em phụ nữ muốn trở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Những sản phẩm này có thành phần khác nhau nên chị em cần tìm hiểu kĩ và thử độ dị ứng của da trước khi sử dụng.

Kem trắng da tinh dầu đà điểu và AHA trái cây

Sản phẩm giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm trắng da, giữ da luôn đủ độ ẩm cần thiết và tươi sáng. Chị em nên sử dụng kem này vào ban đêm để đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm hiện đang được các cửa hàng mỹ phẩm Úc bán với giá khoảng 260.000 VNĐ một hộp 100g.

Kem làm trắng da tinh dầu đà điểu Emu và AHA trái cây Rebirth có giá thành phù hợp túi tiền chị em

Kem làm trắng da tinh dầu đà điểu Emu và AHA trái cây Rebirth có giá thành phù hợp túi tiền chị em. Ảnh minh họa

Những axit chiết xuất từ những loại trái cây (AHA) cung cấp đầy đủ vitamin, làm làn da khỏe mạnh đủ khả năng chống chọi với những tác nhân bất lợi từ môi trường. Giống như các sản phẩm khác của dòng Re-birth, loại kem tinh chất đà điểu giữ da luôn đủ độ ẩm cần thiết và tươi sáng.

Kem làm trắng da tinh chất đà điểu Úc Emu Whitening Complex

Sản phẩm bao gồm tinh dầu đà điểu, sữa ong chúa và chất AHA tẩy tế bào chết trên da. Kem làm trắng da này còn được chiết xuất từ cây việt quất và Vitamin E tăng cường chống lại lão hóa trên da. Sản phẩm này hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 VNĐ một hộp 100g.

Chị em nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm kem làm trắng da tinh chất đà điểu Úc Emu Whitening Complex trước khi sử dụng

Chị em nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm kem làm trắng da tinh chất đà điểu Úc Emu Whitening Complex trước khi sử dụng. Ảnh minh họa

Tinh dầu đà điểu kết hợp với hợp chất thảo mộc (gồm sữa ong chúa và hạt AHA) làm giảm vết nhăn và làm trắng hồng làn da mà không bắt nắng nhờ 12 thảo dược bảo vệ.  Sử dụng kem Lanopearl trắng hồng da ban đêm mỗi ngày để da mặt luôn căng tràn sức sống và mịn màng vì sản phẩm giúp làm phục hồi làn da khi ngủ. 

Kem làm trắng da ban đêm tinh dầu đà điểu Emu Whitening Concentrate

Kem làm trắng da ban đêm tinh đầu đà điểu có tác dụng làm trắng da chống nhăn, dưỡng ẩm và làm da sắn chắc, mịn màng. Chị em nên thoa đều lên mặt và cổ vào ban đêm, kết hợp với kem dưỡng da ban ngày để làn da được chăm sóc tốt hơn.

Rebirth Emu Whitening Concentrate là sản phẩm kem dưỡng trắng da chiết xuất tinh dầu đà điểu do Úc sản xuất

Rebirth Emu Whitening Concentrate là sản phẩm kem dưỡng trắng da chiết xuất tinh dầu đà điểu do Úc sản xuất. Ảnh minh họa

Sản phẩm này gồm các thành phần chính như: E-ionised Water, Isopropyl Myristate, Emu Oil, Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol & PEG 20 Stearate, Octyl Palmitate,... Các cửa hàng mỹ phẩm hiện bán sản phẩm này với giá khoảng 680.000 VNĐ cho một hộp 50 ml.

Thái Hà (Tổng hợp)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang