Ru rú trong nhà vì bác sỹ 'lỡ' làm rụng mất đôi răng cửa

author 16:16 19/10/2015

(VietQ.vn) - Cô Kellie đến một thẩm mỹ viện để áp dụng một liệu pháp làm trắng răng ‘đột phá’ mới. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, đôi răng cửa của cô đã 'ra đi' khiến cô không dám bước chân ra khỏi nhà.

Tờ Mirror ngày 18/10 đưa tin một bà mẹ ở Anh suốt ngày ru rú trong nhà sau khi đi thẩm mỹ viện vì một nữ nha sỹ đã ‘lỡ’ làm rụng đôi răng cửa của cô. Kellie Taylor năm nay 43 tuổi, hiện đang sống ở Lancaster, hạt Lancashire (Vương Quốc Anh).

Cô Kellie đến một thẩm mỹ viện để áp dụng một liệu pháp làm trắng răng ‘đột phá’ mới. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, đôi răng cửa bỗng ‘nói lời tạm biệt’ và để lại một ‘khoảng trống’ rộng ở phía trước hàm khiến cô không dám bước chân ra khỏi nhà bởi ‘dung nhan’ cô chẳng khác gì ‘bà cụ tám mươi’. Hiện cô đang phải mang nướu giả bởi nướu của cô đã quá yếu để nha sỹ có thể đúc răng.

Làm trắng răng không thành, bà mẹ còn bị nha sỹ làm rụng mất đôi răng cửa

Cô Kellie đi làm trắng răng để ‘tư sửa lại nhan sắc’ nhưng lại bị một nữ nha sỹ làm rụng mất đôi răng cửa. Ảnh: The Mirror

Chi phí làm trắng răng là 65 euro (tương đương với 1triệu 7 tiền Việt). Cô chia sẻ: “Tôi đến đó để ’tân trang’ lại bộ răng của mình, nhưng không ngờ hậu quả lại ra thế này. Tôi thực sự đã giật thót khi soi mình trước gương, làm sao tôi dám ra khỏi nhà trong bộ dạng thế này cơ chứ!".

Cô cho biết, thẩm mỹ viện đang có khuyến mãi lớn cho những khách hàng làm trắng răng. Và cô đã tham gia khuyến mãi đó để có cơ hội làm đẹp cho bản thân mà không phải mất quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau, cô phải gặp nha sỹ khi thấy đau ở răng và nướu. Điều đáng tiếc là sự việc đã quá muộn để cứu vãn, nha sỹ không thể giữ lại đôi răng cửa cho cô vì nướu đã quá yếu. Cuối cùng, cô Kellie đành phải để nha sỹ ‘tiễn’ hai chiếc răng cửa của mình vĩnh viễn ‘ra đi’.

Sau khi bị mất đôi răng cửa, Kellie đã quyết định kiện nữ nha sỹ Natalie Kowalczyk ra tòa và đòi tiền bồi thường bởi cô Natalie đã làm mất sự tự tin của cô và khiến cô lâm vào một cuộc điều trị đắt đỏ để phục hồi lại ‘nhanh sắc’. Tại phiên tòa, nữ nha sỹ nói, răng của nạn nhân bị rụng do chất làm trắng răng đã xâm nhập nướu và làm nướu yếu đi, khiến nướu không còn khả năng ‘giữ lại’ đôi răng cửa của Kellie nữa. Sau phiên tòa, nữ nha sỹ bị phạt 12 tháng tù treo và phải đền bù 125 euro cho cô Kellie (Tương đương với 8 triệu tiền Việt).  

Hiện giờ, cô Kellie đang phải mang hai chiếc răng giả. Cô nói: “Điều này thực sự rất bất tiện. Dù nó nhìn có giống răng thật đi chăng nữa, chúng cũng chị là răng giả. Việc bị rụng mất hai chiếc răng đã khiến tôi hoàn toàn mất hết tự tin về vẻ bên ngoài và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi. Còn cô Natalie (nữ nha sỹ) dường như không ý thức được điều đó. Cô ấy chẳng nói một lời xin lỗi với tôi, thậm chí còn cho rằng những việc cô làm chẳng có gì là sai cả”. 

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang