Lần đầu tiên diễn viên Chi Bảo trải lòng về ly dị vợ

author 06:36 12/10/2014

Rất lâu kể từ sau khi ly hôn người vợ đầu tiên - nữ tiếp viên hàng không Thái Giang, Chi Bảo mới quyết định trải lòng về cuộc hôn nhân này trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Chi Bảo trải lòng về li dị vợ

Chi Bảo trải lòng về li dị vợ

Khoảng vài năm trở lại đây, Chi Bảo rất ít khi xuất hiện trước công chúng lẫn tham gia đóng phim. Xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19 giờ ngày 12.10 trên kênh HTV2, nam diễn viên lần đầu tiết lộ về cuộc sống của mình, đặc biệt là cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. 

Nói về cuộc sống với nữ tiếp viên hàng không Thái Giang cách đây nhiều năm, Chi Bảo thừa nhận anh đã không mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ sống cùng mình. Mỗi khi nhắc lại, nam diễn viên vẫn luôn cảm thấy đau lòng. Anh cũng dành lời khuyên cho những bạn trẻ đam mê nghiệp diễn rằng hãy suy nghĩ thận trọng, đừng để bản thân rơi vào lằn ranh lựa chọn giữa nghề nghiệp và hạnh phúc gia đình và buộc phải đánh đổi một trong hai.

Là diễn viên thành công với nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn điện ảnh nhưng Chi Bảo lại khá lận đận với hôn nhân. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Giang, nam diễn viên đã tái hôn với người phụ nữ tên Hồng Loan.

Người vợ thứ hai của anh tuy không phải "sắc nước hương trời" nhưng là hậu phương vững chắc, giúp anh quán xuyến mọi việc trong gia đình và chăm sóc con cái để nam diễn viên tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và đóng phim.

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, trong giới rộ lên tin đồn Chi Bảo và Hồng Loan đã "đường ai nấy đi". Cô không còn xuất hiện bên cạnh chồng ở các sự kiện. Bản thân Chi Bảo cũng trở nên lặng lẽ hơn. iHay.vn cũng từng liên hệ với Chi Bảo để làm rõ thông tin này nhưng anh từ chối trả lời.

Trong chương trình, Chi Bảo cũng chia sẻ khá nhiều về cơ duyên đến phim ảnh, bên cạnh đó là nỗi bất an với chính công việc mang đến sự nổi tiếng cho mình.

Nhận rõ sự bấp bênh của nghề diễn viên nên Chi Bảo đã chủ động tìm lối thoát bằng một số nghề khác để phần nào lấp đi những trăn trở trong mình.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang