Lần đầu tiên Phương Thanh công khai danh tính bố con gái

author 08:42 20/05/2014

Cũng là lần đầu tiên mọi người biết tên đầy đủ của bé Gà - con gái nữ ca sĩ Phương Thanh.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của cô con gái, Phương Thanh quyết định đăng tải một bức thư của bé Gà (tên con gái Phương Thanh) lên trang cá nhân. Đó là bức thư bé Gà viết cho bà nội và bố.

Nội dung bức thư là những dòng tâm sự rất thật thà và trẻ con của cô bé 9 tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ quyết định công khai tên bố của con gái mình. Bé Gà cũng được mẹ Chanh chính thức công khai tên thật với bạn bè và người hâm mộ. Bé Gà mang họ Bùi. Tên đầy đủ là Bùi Hà Nghi Phương.

"Tân Bình ngày 21 tháng 2 năm 2014

Bà nội và bố Cường kính yêu!

Bà nội và bố Cường có khỏe không? Sao bố nói là ngày 15 bà nội vô mà sao bố và bà nội chưa vô? Ngoài Sài Gòn con vẫn học rất tốt, ngoài đó bố ra sao?

Con rất mong bố vô và tình hình nhà mình như thế nào hả bố?

Bố nhận được thư này bố sẽ vào thăm con nha. Con mong bố sẽ luôn mạnh khỏe và các bác bên nội luôn luôn mạnh khỏe.

Con hứa sẽ luôn học giỏi.

Con của bố Cường và cháu của bà nội

Bùi Hà Nghi Phương", toàn bộ nội dung bức thư bé Gà gửi cho bố và bà nội.

Bức thư của bé Gà sau khi đăng tải trên trang cá nhân của Phương Thanh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đó, tối 24/12/2013, lần đầu tiên Phương Thanh chính thức hé lộ hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân với dòng status tràn ngập hạnh phúc: "Hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Em Gà sắp to con hơn mẹ Chanh rồi".

Trong bức hình, bé Gà mặc một bộ đồ Noel màu đỏ, tuy nhiên bức ảnh mà Phương Thanh chia sẻ cho khán giả và những người yêu mến mình chỉ là dáng phía sau của bé Gà, không cho thấy rõ gương mặt.

Trong đêm liveshow Dấu ấn diễn ra cuối tháng 11/2013, giọng nói của bé Gà - con gái của Phương Thanh cũng đột ngột vang lên trên sân khấu: "Gà thương mẹ Chanh nhiều lắm. Gà thích nghe mẹ Chanh hát lắm. Mẹ hát hay lắm...".

Trong không gian đặc biệt như thế, Phương Thanh đã không giấu được sự xúc động. Cô cho biết: "Cảm ơn quý vị khán giả đã luôn dõi theo Phương Thanh. Tôi cũng xin chia sẻ thêm bé Gà năm nay đã 8 tuổi. Tôi vẫn chưa muốn để bé xuất hiện trước khán giả là vì muốn có thêm một bé trai nữa. Khi đó, tôi hứa sẽ công khai hai đứa con của mình. Trong chuyến đi Ấn Độ, tôi đã cầu có thêm một đứa con. Suốt 3 năm qua, tôi vẫn hay mơ màng thấy mình có con trai mà kết quả vẫn chưa được nhưng tôi có linh cảm năm sau tôi sẽ có".

Trước đó, theo một nguồn tin tiết lộ bố bé Gà là người Hà Nội, nhưng Phương Thanh không bao giờ tâm sự về chuyện riêng tư. Phương Thanh chỉ nói rằng: "Quan hệ giữa tôi và gia đình bên nội của bé Gà vẫn rất tốt đẹp".

Theo Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang