Lần đầu tiên Sầm Sơn có đường hoa dự kiến khai trương ngày 28/5 tới

author 16:01 25/05/2018

(VietQ.vn) - Từ ngày 28/5 đến ngày 1/6, tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort, một đường hoa vô cùng rực rỡ sẽ được khai trương nhằm mang lại những trải nghiệm bất ngờ, thú vị nhất cho du khách đến Sầm Sơn dịp này...

FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Chào đón mùa hè, FLC Sầm Sơn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ với con đường hoa rực rỡ sắc màu, chạy dọc từ cổng vào của quần thể kéo dài đến Quảng trường Đông Tây. Trên suốt chiều dài hơn 1km, hàng chục loại hoa sẽ cùng khoe sắc như hoa hồng rosa, hồng tỷ muội, hoa son môi, cẩm tú cầu, ngọc nữ, tiên nữ... Trong đó, khu vực đài phun nước trước khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son sẽ là một nốt ngân trong toàn thể bản nhạc hoa mùa hạ với cụm tiểu cảnh ấn tượng.

Ban tổ chức cho biết ngoài hoa tươi, đường hoa còn được lắp đặt thêm hệ thống đèn trang trí nhiều màu đặc biệt. Cả con đường sẽ trở nên lung linh huyền ảo khi đêm về với hình ảnh những cụm hoa khoe sắc dưới ánh đèn rực rỡ.

Các công nhân tại FLC Sầm Sơn đang tất bật chuẩn bị để kịp tiến độ khai mạc đường hoa vào lúc 9h sáng ngày 28/5. Dự kiến hàng chục cán bộ quản lý và nhân viên đã được huy động để đảm bảo an ninh và trật tự cho khách tham quan. “Chúng tôi mong muốn du khách có thêm một điểm check in hấp dẫn khi dạo chơi trong không gian xanh rất đặc trưng của FLC Sầm Sơn” anh Huy, một cán bộ quản lý cho hay.

Hoa hồng, loài hoa chủ đạo được trồng trên con đường hoa

Đường hoa không phải điểm nhấn duy nhất mà quần thể FLC Sầm Sơn mang đến cho du khách. Bên cạnh những tiện ích rất được yêu thích lâu nay là bể bơi vô cực, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam... FLC Sầm Sơn vừa ra mắt hai hạng mục mới là Vòng quay ánh sáng và khu vườn chim nhiệt đới. Ngồi trên Vòng quay ánh sáng để thu trọn khung cảnh cây lá xanh tươi của quần thể trong tầm mắt hay ngắm nhìn những chú chim đặc sắc bay lượn chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình những trải nghiệm đáng nhớ trong ngày Tết thiếu nhi năm nay.

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh

Vào ngày bế mạc đường hoa (1/6), một bữa tiệc âm nhạc sôi động sẽ diễn ra cùng sự góp mặt của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng. Ca sỹ Hoàng Thùy Linh, Khắc Việt cùng DJ Thảo BeBe sẽ thổi bùng sân khấu với những bản nhạc remix chất lừ và nhiều màn vũ đạo nóng bỏng.

Đặc biệt, màn trình diễn ánh sáng đẳng cấp tại Vòng quay ánh sáng trên nền âm nhạc sôi động chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể đứng yên mà phải hòa mình và lắc lư theo từng giai điệu. Hệ thống đèn LED rực rỡ trên vòng quay cùng với ánh sáng từ hàng trăm ô cửa kính của khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son sẽ tạo nên một khung cảnh ấn tượng khó quên. 

Bữa tiệc âm nhạc ánh sáng sôi động

Một bật mí nho nhỏ dành cho các tín đồ âm nhạc, ngay sau bữa tiệc sôi động nói trên, FLC Sầm Sơn sẽ tiếp tục "bùng nổ" trong đêm nhạc “Gửi ngàn lời yêu” ngày 9/6, tái hiện hành trình ngựa hoang đầy “máu lửa” của Tuấn Hưng cùng những tên tuổi đình đám Vbiz như Hồ Quỳnh Hương, Khắc Việt, Hạnh Sino…

Với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí sôi động diễn ra hàng tuần, FLC Sầm Sơn hiện đang là một trong những điểm đến “nóng” nhất miền Bắc với hai khách sạn 5 sao, khu villa đẳng cấp ven biển, sân golf 18 hố, khoảng 150 bể bơi trong nhà và ngoài trời cũng như hệ thống nhà hàng – quán bar đa dạng... Khu quần thể này từng được mệnh danh là thiên đường cho những bữa tiệc bể bơi, mùa hè, bikini và lễ hội.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa hè và cháy hết mình với những chương trình lễ hội đặc sắc tại FLC Sầm Sơn chưa?

*Miễn phí vé vào cổng cho khách nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort đối với chương trình Con đường hoa và Bữa tiệc hòa nhạc ánh sáng (Light Music Party).

*Gói ưu đãi CHILDREN’S DAY 2018

Chỉ từ VND 2.590.000 net/ phòng/ đêm:

- 2N1D nghỉ tại phòng khách sạn sang trọng

- Bữa sáng cho 02 người lớn và 02 bé dưới 11 tuổi

- Quà tặng khi nhận phòng và 01 pizza cho bé

- Các trò chơi hấp dẫn cho bé

- Miễn phí sử dụng bể bơi, khu tập Gym, WiFi và 02 chai nước mỗi ngày

Thời hạn áp dụng:

01/06/2018 (với FLC Samson Beach & Golf Resort)

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

Email: [email protected]

Hotline: ‎(+84) 97 774 9889

Website: www.flcsamson.com.vn

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang