Lần đầu tiên sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trên film tài liệu

author 09:15 11/04/2013

(VietQ.vn) - Hình ảnh một "sinh vật ngoài hành tinh" có hình dạng giống người sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu về những vật thể bay không xác định (UFO).

"Sinh vật ngoài hành tinh" nhỏ xíu trong phim tài liệu "Sirius".
"Sinh vật ngoài hành tinh" nhỏ xíu trong phim tài liệu "Sirius".

 

"Sirius", tên bộ phim tài liệu của đạo diễn Steven Greer, cung cấp những thông tin về UFO trong vài thập kỷ qua. Greer từng là một bác sĩ cấp cứu trước khi trở thành người săn lùng các tài liệu về sinh vật ngoài hành tinh và UFO. Lễ công bố bộ phim sẽ diễn ra vào ngày 22/4.

Một "sinh vật ngoài hành tinh" nhỏ xíu sẽ xuất hiện trong "Sirius". Chiều cao của nó là 15 cm. Một bức ảnh X quang về sinh vật cũng sẽ được công bố.

Người ta tìm thấy "sinh vật ngoài hành tinh" trong sa mạc Atacama tại Chile vài năm trước, The Huffington Post đưa tin.

Bộ phim của Greer cũng mô tả những công nghệ năng lượng mà sinh vật ngoài hành tinh có thể sử dụng để bay từ hành tinh của họ tới trái đất.

Hộp sọ của "sinh vật ngoài hành tinh" khá dài.
Hộp sọ của "sinh vật ngoài hành tinh" khá dài.

Nếu những thông tin trong "Sirius" được chứng minh là đúng, chúng ta có thể tin chắc rằng con người không phải là sinh vật có trí tuệ bậc cao duy nhất trong vũ trụ.

"Mọi người cần hiểu rằng những nền văn minh khác không tạo ra bí mật xung quanh UFO và sinh vật có trí tuệ ngoài trái đất. Chính những thế lực trên địa cầu ngăn cản thông tin đến với công chúng vì những lợi ích tài chính của họ", Greer tuyên bố.

Sau lễ công bố vào ngày 22/4, "Sirius" sẽ được chiếu tại một số rạp. Phần lớn doanh thu của phim sẽ tới từ dịch vụ video theo yêu cầu trên mạng.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang