Lan Khuê bất ngờ lên tiếng về việc bị ‘chơi xấu’ tại Miss World 2015

authorHòa Lê 09:50 10/12/2015

(VietQ.vn) - Lan Khuê mới đây bất ngờ lên tiếng trước những thông tin cho rằng, đại diện Việt Nam bị nước chủ nhà Trung Quốc “chơi xấu” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, đại diện Việt Nam – Trần Ngọc Lan Khuê mới đây chia sẻ, “Ở bất kỳ cuộc thi nào và bất kỳ đâu, thí sinh chủ nhà sẽ có những ưu ái nhất định, chuyện đó rất bình thường, trong mọi lĩnh vực. Hơn nữa, đã là chủ nhà thì họ sẽ có đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, việc tôi cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn".

Lan Khuê cho biết thêm, ở Trung Quốc việc đăng nhập vào facebook hoặc liên lạc về Việt Nam là khá khó khăn. Cô cũng nghe những người hâm mộ phản ánh lại với mình có tình trạng đó nhưng vì quá bận rộn với lịch tập luyện và tham gia các hoạt động nên cô chưa kiểm tra kỹ lại được nên không thể khẳng định.

Lan Khuê bất ngờ lên tiếng về việc bị ‘chơi xấu’ tại Miss World 2015Lan Khuê bận rộn với lịch tập luyện và tham gia các hoạt động

Tuy nhiên, với Lan Khuê thì cô tâm niệm đó cũng là một trong các thử thách. “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã lường trước được mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi này bởi đây sẽ là một tháng thử thách rất cam go. Nhưng đây cũng là một cơ hội lớn cho tôi để tỏa sáng. Tôi thích câu nói cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Chính những khó khăn thử thách đó lại khiến cho hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa” - Lan Khuê chia sẻ.

Trước đó, ngày 1/12/2015, trên trang facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – tổng giám đốc Elite Việt Nam (đơn vị chuyên cử người đẹp đi thi quốc tế) đã tiết lộ những thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Lan Khuê đã bị chèn ép khi vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world, dù trước đó đã được chọn biểu diễn.

Lan Khuê bất ngờ lên tiếng về việc bị ‘chơi xấu’ tại Miss World 2015Lan Khuê luôn cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt trong các phần thi

Bà Thúy Nga chia sẻ, hoa hậu Trung Quốc đã được chọn thay thế. Và dường như đã có một yếu tố hay thế lực nào đó tác động vào kết quả đã được Ban giám khảo ấn định trước đó. Bức xúc với cách làm việc, Lan Khuê cũng không chịu ngồi yên trước mọi chuyện khi có buổi gặp gỡ với BTC để xác nhận rõ ràng. Cuối cùng thì người đẹp đã tiếp tục được trình diễn tiết mục mở màn quan trọng như kết quả trước đó.

Lan Khuê bất ngờ lên tiếng về việc bị ‘chơi xấu’ tại Miss World 2015Lan Khuê được chọn múa mở màn đêm chung kết

Ngoài ra, theo chia sẻ của bà Thúy Nga thì cổng bình chọn của Lan Khuê bất ngờ bị chặn và không thể vote được. Trong khi đó, những trang của đại diện đến từ các quốc gia khác vẫn hoạt động bình thường.

Điều này khiến nhiều người phán đoán rằng, nhận được nhiều lời khen có cánh đến từ các chuyên gia sắc đẹp cũng như sự tỏa sáng của Lan Khuê ngay từ những ngày đầu trong khuôn khổ cuộc thi, phải chăng người đẹp đang là đối thủ mà nhiều thí sinh khác muốn đề phòng hạ bệ, nhất là khi được biết, người thắng ở vòng bình chọn này sẽ vào thẳng phần thi Ứng xử, theo thông tin từ báo Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang