Lan Khuê bị ‘đối xử thiếu công bằng’ tại Miss World 2015?

authorHòa Lê 06:54 20/12/2015

(VietQ.vn) - Lan Khuê khiến nhiều khán giả phải bức xúc thay khi vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn trong đêm chung kết và cũng không được vào vòng thi ứng xử do sự thay đổi luật đột ngột của Ban tổ chức.

Sự kiện: Ngôi sao

Chung kết cuộc thi Miss World 2015 (Hoa hậu Thế giới 2015) vừa diễn ra vào tối 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê đã dừng bước với kết quả nằm trong top 11 người đẹp xuất sắc nhất của Hoa hậu Thế giới 2015. Ngoài ra cô còn đoạt giải Bình chọn nhiều nhất và World Designer với bộ trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang cháy sáng.

Với những thành tích này Lan Khuê là thí sinh Việt Nam đầu tiên được lọt vào sâu nhất cuộc thi Miss World, đây là điều đáng mừng với nhan sắc Việt nhưng kết quả vẫn chưa khiến người hâm mộ thỏa mãn hoàn toàn. Nhiều người vẫn không giấu nổi sự bức xúc thay Lan Khuê vì sự thay đổi luật liên tục của Ban tổ chức cuộc thi. 

Lan Khuê bị ‘đối xử thiếu công bằng’ tại Miss World 2015?Lan Khuê trong giây phút trở lại sân khấu vào top 11

Trước đó, ban tổ chức từng công bố thể lệ bình chọn, ghi rõ việc thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ được vào phần thi ứng xử cùng Top 5. Tuy nhiên sau đó Ban tổ chức bất ngờ thay đổi luật mà không thông báo trước, khiến Lan Khuê không được thi ứng xử như khán giả kỳ vọng. Bên cạnh đó, cô còn vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world trong đêm chung kết, dù trước đó đã được chọn biểu diễn.

Nói về vấn đề này trên cá nhân Lan Khuê chia sẻ: "Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn”.

Lan Khuê bị ‘đối xử thiếu công bằng’ tại Miss World 2015?Lan Khuê chuẩn bị kỹ càng cho màn múa nhưng bị loại vô cớ

Lan Khuê cũng gửi lời cám ơn tới những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, cô viết: “Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em- các fan sắc đẹp, các bạn, các anh/ chị/ em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu Thế Giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này. CÁM ƠN VIỆT NAM. TỰ HÀO KHI TÊN NƯỚC TÔI VANG LÊN NƠI ĐẤT KHÁCH". 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang