Lan Khuê phản pháo vì bị Phạm Hương 'chơi xấu': Đã chơi thì phải chịu!

author 08:54 21/08/2016

(VietQ.vn) - Nữ huấn luyện viên The Face- Lan Khuê cho rằng thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ.

Sự kiện: The Face 2016

Tập 10 The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2016 khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phạm Hương và cái tên Mai Ngô - chiến binh cuối cùng trong đội Lan Khuê phải ra về.

Điều này một lần nữa làm dấy lên làn sóng antifan của Phạm Hương khi nhiều người cho rằng Mai Ngô xứng đáng ở lại hơn là Chúng Huyền Thanh đội Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Phạm Hương loại gần hết, chỉ để lại 1 thí sinh đội Lan Khuê. Không ít ý kiến cho rằng Phạm Hương 'chơi xấu', 'tàn nhẫn' khi cố tình 'xử ép' một đội để dồn sức cho đội còn lại là Hồ Ngọc Hà.

 Team Lan Khuê vừa thực hiện bộ ảnh mới thay lời chào khán giả tại The Face.

Sau khi tập 10 kết thúc, Lan Khuê đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết:

"Đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu bù loa. Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ.

Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.

Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu.

Nên giữ thái độ đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: "Ngày hôm nay một là tạch luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó. Vì vậy hôm nay chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi."

Thế là cô Mai dõng dạc vui vẻ la toáng lên : "Yes, Boss" (Vâng, thưa sếp- PV).

Thế là hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai.
Thế là quá đủ cho một hành trình tại cuộc thi.

Cám ơn cô gái, cám ơn các thành viên của đội Lan Khuê , cám ơn The Face và cám ơn khán giả.
Bộ ảnh mới thay cho lời chào và cám ơn khán giả đã luôn yêu mến các cô gái của đội Lan Khuê. Hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái còn lại của The Face cả nhà nhé".

The Face tập 10: Phạm Hương thẳng tay loại chiến binh cuối cùng đội Lan Khuê(VietQ.vn) - Xuất sắc giành chiến thắng trong The Face tập 10, Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê chính là Mai Ngô.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang