Lan Khuê được coi là thí sinh quyến rũ nhất tại Miss World 2015

authorHòa Lê 12:37 28/11/2015

(VietQ.vn) - Trần Ngọc Lan Khuê được cho là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây Chinadaily đã đăng tải những hình ảnh về Lan Khuê - thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015 tại Nam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Người đẹp đến từ Việt Nam Lan Khuê được truyền thông Trung Quốc đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. 

Lan Khuê thí sinh quyến rũ nhất tại Miss World 2015Lan Khuê được truyền thông Trung Quốc đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại những hoạt động đầu tiên của cuộc thi

Trước đó, Ngày 16/11, Missosology – chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới đã đưa ra những dự đoán đầu tiên dựa trên ảnh và video clip giới thiệu của các thí sinh. Missosology cho rằng đại diện Việt Nam - Lan Khuê nằm trong 11 thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 (Miss World 2015).

Theo bình chọn mới nhất của Missosology, người đẹp Lan Khuê của Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 HHTG 2015. Đứng ở vị trí đầu tiên là Hoa hậu Ba Lan Marta Palucka sở hữu vẻ đẹp "ngọt ngào", trái ngược với vẻ đẹp "bốc lửa" của nhiều thí sinh khác. 

 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Hoa hậu Lebanon Valerie Abou Chacra mang vẻ đẹp ngọt ngào của Trung Đông. Valerie đã lọt mắt xanh của nhiều nhà quan sát từ khi cô tham gia cuộc thi hoa hậu tại đất nước mình và cô là một thí sinh rất được yêu thích trên Missosology. 

Lan Khuê thí sinh quyến rũ nhất tại Miss World 2015Lan Khuê được cho là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê đứng ở vị trí thứ 3, là thí sinh nặng ký đến từ châu Á. Cô được cho là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ở cô toát lên sự gợi cảm của một siêu mẫu và là một trong những thí sinh quyến rũ nhất tại Miss World 2015. 

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1993, cao 1,76 m với số đo ba vòng: 85 - 60 - 88. Cô hiện là sinh viên năm thứ tư Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Lan Khuê hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp từ lâu, đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013 và mới đây là đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014. Kinh nghiệm trình diễn cùng thần thái rạng rỡ, tự tin mang đến cho Lan Khuê sự tỏa sáng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang