Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015: Lan Ngọc đạt danh hiệu Quán quân với điểm tuyệt đối

author 00:09 12/04/2015

(VietQ.vn) - Với 2 bài nhảy xuất sắc giành điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo và 31,63% lượt bình chọn từ khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành "nữ hoàng khiêu vũ" thứ 7 liên tiếp của Bước nhảy hoàn vũ kể từ mùa giải đầu tiên.

Sau hơn 3 tháng lên sóng VTV3, Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã đi đến đêm thi Chung kết. Từ 8 thí sinh: Vương Khang, Dumbo, Sử Duy Vương, Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol và Ninh Dương Lan Ngọc, Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ còn lại 4 cô gái xuất sắc có cơ hội chạm tới ngôi vị quán quân.

Lan Ngọc - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 với điểm tuyệt đối

Lan Ngọc - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 với điểm tuyệt đối. Ảnh: Thanhniên

Top 4 được đánh giá là ngang tài ngang sức. Diệp Lâm Anh có thế mạnh về động tác và kỹ thuật. Angela Phương Trinh được khen ngợi với khả năng diễn xuất. Lan Ngọc có những bước nhảy khéo léo và sự đầu tư kỹ lưỡng cho từng nội dung bài nhảy. Còn Chipu được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, biến hóa trên sân khấu.

Dù tiết mục của Angela Phương Trinh gây nhiều xúc động nhưng với kỹ thuật xuất sắc và số lượng bình chọn cao từ khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc đã giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'

Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'. Ảnh: Thanhniên

Ninh Dương Lan Ngọc - Nữ diễn viên sinh năm 1990 này đoạt điểm tuyệt đối ở cả hai phần thi cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả để đoạt danh hiệu cao nhất tại sân chơi khiêu vũ.

Bài thi đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc là màn múa dựa trên nhạc phim Thập diện mai phục. Bài thi thứ hai của cô  được đánh giá cao vì bản lĩnh khi dám đưa nhân vật Lolita trong tác phẩm nổi tiếng lên sân khấu thi nhảy. Kỹ năng khiêu vũ của cô được hai giám khảo Ly Ly và Trác Thúy Miêu nhận xét: "tuyệt vời".

Trong tiết mục thứ hai mang tên Chí Phèo - Thị Nở, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo - Ảnh: Độc Lập

Chi Pu và bạn diễn vào vai "chí phèo - thị nở" được nhiều khán giả và giám khảo khen ngợi. Ảnh: Độc Lập/Thanhniên

Angela Phương Trinh đoạt giải bạc với điểm số từ giám khảo đồng điểm với Lan Ngọc. Cô chỉ thua đối thủ ở số lượt bình chọn từ khán giả. Diệp Lâm Anh đoạt giải tư. Giải đồng thuộc về diễn viên Chi Pu.

Được biết, 5 mùa giải trước, ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ lần lượt thuộc về Ngô Thanh Vân (mùa 1), Thu Minh (mùa 2), Minh Hằng (mùa 3), Yến Trang (mùa 4), Ngân Khánh và Thu Thủy (đồng quán quân mùa 5).

Hồng Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang