Lạng Sơn: Đấu đầu xe tải, xe con bẹp dúm khiến 5 người bị thương

authorXuân Hân 17:14 05/07/2018

(VietQ.vn) - Sau cú va chạm, xe con lộn nhiều vòng trên đường, khiến 5 người bị thương trong đó có 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an Lạng Sơn cho biết, khoảng 10 sáng nay (5/7), trên tuyến Quốc lộ 1A đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người bị thương.

Cụ thể, chiếc xe tải nhãn hiệu HOWO, mang BKS: 98C – 039.08 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội đi Lạng Sơn, khi di chuyển đến đoạn đường thuộc địa phận xã Yên Trạch thì xảy ra va chạm giao thông với chiếc xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông theo chiều ngược lại, lúc này trên chiếc xe con đang chở 5 người.

 Hiện trường vụ tai nạn trên địa phận xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc (ảnh: Tuấn Khang).

Sau cú va chạm mạnh với chiếc xe tải khổng lồ, khiến chiếc xe “tý hon” 7 chỗ mang nhãn hiệu SUZUKI Carry (chưa rõ biển số) bị hất văng và lộn nhiều vòng trên đường. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 7 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, kính lái vỡ vụn, toàn bộ cabin bẹp dúm dó, chiếc xe tải chỉ bị móp méo nhẹ phần đầu. Vụ tai nạn khiến 5 người trên chiếc xe con bị thương, trong đó có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cao Lộc và Đội tuần tra số 1 – Phòng CGST Công an Lạng Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tiết giao thông.

Thông tin thêm về vụ việc ông Hoàng Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cho biết “5 người gặp nạn trong vụ tai nạn đều là người địa phương khác và đang trên đường đi chợ”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Hân

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang