Tấm ảnh tự sướng Facebook tố cáo một vườn cần sa 'núp' trong nhà dân

author 15:00 18/07/2016

(VietQ.vn) - Trên Facebook xuất hiện hình ảnh một số nam thanh niên chụp ảnh tại một khu vườn cần sa nên công an cho tổ chức điều tra từ những tấm hình này.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, Công an TP. Lạng Sơn cho biết, vào ngày 14/7 vừa qua - Lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Lạng Sơn đã đột kích vào một căn nhà số 98 khu Phú Lộc IV (P.Vĩnh Trại - TP.Lạng Sơn). Tại đây Cơ quan Công an phát hiện cả một khu vườn trồng trái phép cần sa cao quá cả đầu người.

Theo thông tin từ công an Lạng Sơn, số lượng mà các trinh sát thu giữ được vào khoảng 20 đến 30 cây cần sa. Toàn bộ khu vườn cần sa đã bị lực lượng Công an nhổ toàn bộ, thu giữ chờ thiêu huỷ.

Qua điều tra, khu vườn này do Nguyễn Văn Hùng (SN 1990; HKTT 98 khu Phú Lộc IV - P.Vĩnh Trại - TP.Lạng Sơn) trồng. Trước đó một số thông tin trên MXH cho rằng chủ khu vườn là một cụ bà 70 tuổi, tuy nhiên CATP Lạng Sơn đã bác bỏ thông tin không chính xác này.

 Bức ảnh tố cáo vườn cần sa được trồng tại nhà dân. Ảnh: Pháp luật Plus

Trước đó, theo Cơ quan Công an - Trong khoảng thời gian vừa qua, trên MXH Facebook xuất hiện hình ảnh một số nam thanh niên chụp ảnh tại một khu vườn cần sa nên cho tổ chức điều tra theo thông tin từ những tấm hình này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và thông tin từ quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được khu vườn do anh Nguyễn Văn H. (SN 1990, trú Phú Lộc IV, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn) làm chủ.

Tuy nhiên, tại thời điểm lực lượng chức năng vào kiểm tra thì chủ nhân của khu vườn không có mặt tại địa phương nên lực lượng chức năng chưa thể xác định được ai là chủ nhân của vườn cần sa nói trên.

Được biết, trước đó Nguyễn Văn H., đã mượn điện thoại của bạn rồi vào Facebook để chia sẻ hình ảnh “thanh niên bên vườn cần” lên mạng xã hội. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Lạng Sơn tiến hành mở rộng điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Mẹ Vũ Văn Tiến quỳ lạy cha nạn nhân, khóc nức nở tại phiên tòa phúc thẩm(VietQ.vn) - Chị và mẹ của bị cáo Vũ Văn Tiến đã bất ngờ quỳ lạy cha nạn nhân, khóc nức nở tại phiên tòa phúc thẩm vụ thảm sát Bình Phước.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang