Lang thang đêm Noel, thanh niên 'ngáo đá' bắt 2 bé làm con tin

author 13:18 25/12/2015

(VietQ.vn) - Vừa khống chế cháu bé, nam thanh niên xăm trổ cầm dao và bình nước sôi luôn miệng la hét: “Ai xông vào sẽ giết chết cháu bé”. Lo lắng cho cháu bé, những người truy đuổi đều giữ khoảng cách.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, khoảng 18h tối ngày 24/12 tại khu vực phía sau Trường THPT Trần Phú (phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), một cháu bé 5 tuổi nhà ở gần trường Trần Phú bị một đối tượng khống chế, bắt đi.

Vừa khống chế cháu bé, nam thanh niên xăm trổ cầm dao và bình nước sôi luôn miệng la hét: “Ai xông vào sẽ giết chết cháu bé”. Lo lắng cho cháu bé, những người truy đuổi đều giữ khoảng cách.

Hoàng Văn Linh tại cơ quan công anHoàng Văn Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Trong khi đó, cháu bé bị khống chế trong tình trạng không mặc quần áo, luôn la hét vì sợ hãi. Đối tượng khống chế cháu bé cầm dao và bình nước sôi.

Cả một hồi được thuyết phục và được đáp ứng tất cả các yêu cầu, đến khoảng 19h40, đối tượng đồng ý thả cháu bé và để lực lượng công an dẫn giải về Công an TP Móng Cái.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Hoàng Văn Linh, SN 1986, trú tại thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Linh mới ra TP Móng Cái được hai ngày, chưa có chỗ ở cố định.

Linh khai nhận, tối 23/12, đối tượng có sử dụng ma túy đá. Chiều 24/12, đối tượng đi lang thang ngoài đường, đến nhà chị Nguyễn Thị Đ., đối tượng đạp cửa xông vào nhà và khống chế hai cháu bé. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý, báo Quảng Ninh đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang