Lãnh 18 mũi khâu chằng chịt trên mặt vì lỡ âu yếm gái lạ

author 13:48 11/07/2016

(VietQ.vn) - Người bạn gái vô tình bắt gặp bạn trai đang hôn và âu yếm cô gái khác trên phố, cô đã ra tay rạch mặt khiến anh này phải khâu 18 mũi.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, cô gái này tên là Cunningham, 30 tuổi, người Anh. Cô gái này đã rạch mặt bạn trai sau khi bắt gặp người đàn ông của mình hôn và âu yếm người phụ nữ khác và với tội danh này, cô đã chính thức bị vào tù.

Theo đó, vào năm 2015, bạn trai của cô, anh Joylene Cunningham đã phải khâu 18 mũi sau cuộc tấn công tại York vào tháng 6/2015 đó. Cunningham đã sử dụng lưỡi dao cạo để tấn công.

Chân dung cô gái rạch mặt khiến bạn trai phải khâu 18 mũi 

Người phụ nữ trẻ cho biết cô đã đánh vào mặt bạn trai nhưng phủ nhận việc cầm lưỡi dao rạch mặt người yêu mà khẳng định chiếc nhẫn đeo ở tay là "hung khí". Tuy nhiên, sau khi kiểm tra chiếc nhẫn, thẩm phán Paul Batty khẳng định nó hoàn toàn không đủ sắc nhọn để khiến Harman bị thương nặng đến thế.

"Vết thương trên mặt anh Harman khá sâu, chạy dài từ miệng tới gần tai và có thể trở thành một vết sẹo vĩnh viễn không bao giờ mất đi", thẩm phán Batty nói khi tuyên bố Cunningham phải ngồi tù hai năm rưỡi vì hành động tấn công dã man này.

Tại phiên tòa xét xử, theo người bạn trai, lý do khiến cô bạn gái dữ như hổ của mình ra tay là bởi hôm đó, cô vô tình bắt gặp anh đang hôn và âu yếm cô gái khác trên phố. Còn Cunningham nói: "Lúc đó tôi cảm thấy rất buồn. Tôi chỉ biết lao tới chỗ anh ấy và tấn công". 

Vì đâu Triều Tiên thề trả đũa tàn nhẫn Mỹ và Hàn Quốc?(VietQ.vn) - Quân đội Triều Tiên còn nhấn mạnh: "Quân đội chúng tôi có ý chí kiên định về việc tiến hành một cuộc tấn công trả đũa tàn nhẫn".

 

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang