Lãnh đạo Bộ KH&CN và Tổng cục chúc mừng 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

author 11:22 21/06/2018

(VietQ.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Lãnh đạo Bộ KH&CN và Tổng cục TCĐLCL đã đến thăm và chúc mừng Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN); Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và các cơ quan trực thuộc Bộ, Tổng cục; các Tập đoàn, doanh nghiệp, đối tác đã tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Thứ trưởng Bùi Thế Duy biểu dương và đánh giá cao đội ngũ những người làm báo Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) thời gian qua đã bám sát thông tin, kịp thời đưa những thông tin về khoa học công nghệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, sở hữu trí tuệ... tới với công chúng.

 
Thứ trưởng Bùi Thế Duy tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Thứ trưởng Thứ trưởng Bùi Thế Duy chúc Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) không ngừng phát triển, đồng hành cùng ngành Khoa học và Công nghệ trong các hoạt động, là cầu nối để truyền tải tới độc giả những thông tin hữu ích, thiết thực.

Tại buổi thăm và chúc mừng, Thứ trưởng Bùi Thế Duy cũng đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của những người làm báo ngành Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng. Thứ trưởng mong rằng, với sức trẻ, với sự năng động, nhiệt huyết và ứng dụng mạnh mẽ công nghệ tiến bộ, hiện đại, trong điều kiện cách mạng công nghệ phát triển mạnh mẽ, những người làm báo ngành Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ bắt nhịp nhanh, đáp ứng hiệu quả, tốt nhất công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về KH&CN nói chung, trong đó Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng là bản sắc, tôn chỉ mục đích có nhiều nội dung hấp dẫn để khai thác.

Cũng trong dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh dẫn đầu đoàn, cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc: Chánh văn phòng Tổng cục, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính và đại diện một số đơn vị thuộc Tổng cục tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tòa soạn một năm hoạt động tốt đẹp, thành công, sức khỏe; công tác báo chí đáp ứng được yêu cầu cũng như nhu cầu của Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng; đặc biệt khẳng định được vai trò vị thế của Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng.

"Hoạt động của báo chí hiện nay có nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, yêu cầu về chức năng, nhiệm vụ, chủ trương, chính sách và tôn chỉ mục đích vẫn phải được tuân thủ, đảm bảo. Trong bối cảnh khó khăn, mong rằng đội ngũ lãnh đạo, anh chị em phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tòa soạn đoàn kết, nhất trí, sáng tạo để có nhiều sản phẩm tốt, mang tính thời sự, tuyên truyền, giáo dục, lôi cuốn được độc giả", Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đánh giá.

Cũng theo Tổng cục trưởng, Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn) cần tăng cường hơn nữa để có các sản phẩm tuyên truyền về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, có các bài viết sắc sảo, đảm bảo nội dung thông tin, tuyên truyền và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. 

"Tôi tin tưởng rằng, tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động đẩy mạnh sáng tạo, để hoạt động tốt đẹp hơn nữa, lấy tiêu chuẩn đo lường chất lượng là những nội dung khô khan, thành các vấn đề thời sự, hấp dẫn. Phê phán những vấn đề xấu nhưng cũng tôn vinh những doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn, năng suất, chất lượng mang lại hiệu quả cho nền kinh tế, xã hội. Thông qua đó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt hơn nữa cho hoạt động Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội", Tổng Cục trưởng Trần Văn Vinh nhấn mạnh.

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)

Nhân dịp 21/6, chúc mừng Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) hôm nay còn có lãnh đạo của Văn phòng Công nhận chất lượng, Viện Đo lường Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ phát triển DN vừa và nhỏ (Smedec), Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert), Cục Quản lý Chất lượng SP Hàng hóa... 

 
 
 
 
Các đơn vị trong Tổng cục tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn), Tổng biên tập Trần Văn Dư trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, Tổng cục, sự hợp tác và hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp những năm qua.

Tổng biên tập Trần Văn Dư khẳng định, cán bộ, phóng viên luôn giữ vững bản lĩnh, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, cố gắng hơn nữa trong mọi mặt; đồng thời mong muốn tiếp tục được đón nhận niềm tin, sự trao gửi của các đồng chí lãnh đạo Bộ và Tổng cục. Tập thể cán bộ, anh chị em tòa soạn sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, đưa công tác tuyên truyền phát triển mạnh hơn nữa, đóng góp hiệu quả, quan trọng vào sự phát triển của ngành và của kinh tế xã hội.

Ban Biên Tập

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang