Lãnh đạo công ty kem ở Metro: Nói 'kem Tràng Tiền' là không đúng

author 13:54 16/05/2013

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh việc siêu thị nổi tiếng Metro bán kem mà ở bảng hiệu có chữ "Tràng Tiền", khiến không ít người hiểu nhầm, đó là kem Tràng Tiền chính hiệu, giống kem Tràng Tiền ở gần Bờ Hồ, thì chúng tôi đã nhận được phản hồi của lãnh đạo quầy kem này.

 

Tấm biển hiệu này liệu có giúp người dân biết được, đây không phải là kem Tràng Tiền hay bán ở phố Tràng Tiền (Hà Nội) không?
Tấm biển hiệu này liệu có giúp người dân biết được, đây không phải là kem Tràng Tiền hay bán ở phố Tràng Tiền (Hà Nội) không?

Trong email gửi Chất lượng Việt Nam, ông Phạm Việt Cường, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tràng Tiền (mã doanh nghiệp: 0104408724) cho biết, "sản phẩm kem truyền thống của Công ty cổ phần đầu tư Tràng Tiền đã được nộp đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ ngày 17 tháng 8 năm 2010 và đang chờ duyệt và cấp bản quyền. Công ty có đủ tư cách pháp nhân về sản xuất kem và an toàn vệ sinh thực phẩm do Cục vệ Sinh an toàn thực phẩm cấp".

Như vậy, kem bán ở quầy hàng trong Metro là Kem Truyền Thống, không phải kem Tràng Tiền vẫn được bán ở phố Tràng Tiền, cạnh Hồ Gươm.

Việc kinh doanh và quảng cáo dễ gây hiểu lầm này có vi phạm luật Sở hữu Trí tuệ không?. 

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Thanh Nhàn - Nguyễn Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang