Lãnh đạo Quận 1 lên tiếng về thông tin ông Đoàn Ngọc Hải làm Phó chánh thanh tra TP

authorĐỗ Thu Thoan 06:38 19/01/2018

(VietQ.vn) - Theo lãnh đạo UBND quận 1 (TP.HCM) khẳng định thông tin về việc ông Đoàn Ngọc Hải được thành phố bổ nhiệm Phó chánh thanh tra là hoàn toàn bịa đặt.

Sự kiện: Thời sự

Thông tin báo Vietnamnet đăng tải, mới đây, trên một trang mạng đưa tin Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã được bổ nhiệm làm Phó chánh thanh tra TP.HCM, lễ công bố quyết định sẽ được tổ chức sau vài ngày nữa.

Thông tin trên khiến dư luận xôn xao vì trước đó ông Đoàn Ngọc Hải đã có đơn xin từ chức Phó chủ tịch quận 1.

lanh-dao-quan-1-len-tieng-ve-thong-tin-ong-doan-ngoc-hai-lam-pho-chanh-thanh-tra-tp

 Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân dẹp vỉa hè. Ảnh: Zing

Liên quan đến thông tin này, theo Zing, tối 18/1, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó chủ tịch UBND quận 1, người phát ngôn UBND quận 1, khẳng định ông Hải vẫn đang làm việc bình thường và không có chuyện ông Hải được phân công làm Phó chánh thanh tra TP.HCM.

Lãnh đạo UBND quận 1 xác nhận đây là thông tin không chính xác và ông Đoàn Ngọc Hải vẫn phụ trách mảng đô thị của UBND quận 1. Về đơn xin từ chức của ông Hải, bà Thu Hường cho biết thẩm quyền xem xét, giải quyết thuộc về Thường vụ Thành ủy.

Người phát ngôn UBND TP.HCM lên tiếng về việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức(VietQ.vn) - Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 có đơn xin từ chức, mới đây Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn UBND TP.HCM Võ Văn Hoan đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo Zing, trước đó, ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Trong đơn, ông Hải trình bày việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường đã động chạm đến lợi ích của các bãi giữ ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền... “và một bộ phận không nhỏ cán bộ cộng sinh trong đó”.

"Nhìn lại, tôi thấy mình không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì vậy, tôi xin từ chức", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

`Đỗ Thu Thoan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang