Lãnh đạo Tổng cục chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

author 13:51 21/06/2013

(VietQ.vn) - Chiều ngày 20/6/2013, Chất lượng Việt Nam đã tổ chức buổi lễ gặp mặt nhân dịp 88 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

 Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt phát biểu chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đến dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt, Phó Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh, cùng đại diện một số đơn vị thuộc Tổng cục, đại diện đối tác, anh chị em phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên tòa soạn.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đã chúc mừng các nhà báo, phóng viên Chất lượng Việt Nam nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tổng cục trưởng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, phóng viên trong suốt thời gian qua, đặc biệt là sự ghi nhận sự có mặt của Chất lượng Việt Nam trong một năm qua đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền hiệu quả những họat động của Bộ KH&CN nói chung, hoạt động Tiêu chuẩn đo lường chất lượng nói riêng.

 Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt tặng hoa cho Tổng biên tập Trần Văn Dư cùng toàn bộ cán bộ, phóng viên tòa soạn Chất lượng Việt Nam

Tổng cục trưởng kỳ vọng trong thời gian tới Tạp chí Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng - Chất lượng Việt Nam tiếp tục có những bài viết hiệu quả, sát thực và chất lượng như đúng tên gọi của báo.

Lĩnh hội những góp ý của lãnh đạo Tổng cục, Tổng Biên tập Trần Văn Dư bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo và các đơn vị trong Tổng cục đã luôn sát cánh để Tạp chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang