Lãnh đạo TP.HCM viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân 40 năm giải phóng miền Nam

author 11:55 29/04/2015

(VietQ.vn) - Nhân kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, lãnh đạo TP.HCM đã viếng Nghĩa trang liệt sỹ TP.HCM, bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TP.HCM.

Sáng ngày 29/4, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN TP.HCM do ông Lê Thanh Hải – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, viếng Nghĩa trang liệt sỹ TP.HCM.

Trong không khí trang nghiêm và linh thiêng, đoàn đại biểu lãnh đạo TP.HCM đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ơn sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sỹ, những người đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân của mình, hy sinh xương máu, vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ngay sau đó, đoàn đại biểu lãnh đạo, chính quyền và nhân dân TP.HCM do ông Lê Thanh Hải – Bí Thư Thành ủy TP.HCM dẫn đầu cũng đã đến Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TP.HCM để dâng vương, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già vĩ đại của dân tộc.

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương, tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (Ảnh: H.T)

Dịp này, bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TP.HCM cũng đã thực hiện triển lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”.

Lãnh đạo TP.HCM nghe thuyết minh triển lãm ảnh : Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng miền Nam (Ảnh: H.T)

Dịp này, bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TP.HCM cũng đã thực hiện triển lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”. Nội dung triển lãm chuyên đề này gồm 2 phần: Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; nhân dân cả nước thực hiện mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh quyết tâm xây dựng thành công một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh.

Ngay sau đó, đoàn đại biểu lãnh đạo TP.HCM cũng đã đến viếng bảo tàng Tôn Đức Thắng, viếng Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang