Lãnh đạo Trung ương tới thăm sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

author 11:08 13/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất được các báo chí đưa tin, sáng nay một số lãnh đạo Trung ương đã tới hởi thăm sức khỏe và động viên Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh.

Sự kiện: Chuyện chưa kể về ông Nguyễn Bá Thanh

Tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM cho thấy, sáng nay nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã động viên và khích lệ tinh thần của ông Nguyễn Bá Thanh hiện đang nằm trên giường bệnh tại khoa Ung Bướu, bệnh viện Đà Nẵng.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa cùng lãnh đạo Đà Nẵng vào bệnh viện thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa cùng lãnh đạo Đà Nẵng vào bệnh viện thăm ông Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Tpo

Còn theo báo Tiền Phong, sáng nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa đã vào Bệnh viện Đà Nẵng, thăm ông Nguyễn Bá Thanh đang điều trị.

Được biết, đi cùng đoàn với lãnh đạo Trung ương còn có đội ngũ bác sĩ Trung ương vào hội chẩn, đưa ra hướng điều trị tiếp theo đối với ông Nguyễn Bá Thanh. Sau hội chẩn, phác đồ điều trị cho ông Bá Thanh theo hướng Đông Tây y kết hợp sẽ được đưa ra.

Theo ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương, đích thân Phó GS Nguyễn Minh Hà – G.Đ Viện Y học cổ truyền Quân đội đã vào Đà Nẵng, trực tiếp hội chẩn và điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh theo hướng Đông y gia truyền. Hiện điều trị như thế nào, dùng thuốc gia truyền gì vẫn không thể tiết lộ theo yêu cầu của gia đình và các bác sĩ trực tiếp điều trị.

Cũng theo ông Triệu, chiều hôm nay, Hội đồng chữa trị cho ông Nguyễn Bá Thanh sẽ bắt đầu thực hiện điều trị theo phương pháp cổ truyền.

Tin mới nhất về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh ổn định, và đang được các bác sĩ theo dõi. Đặc biệt các bác sĩ y học cổ truyền của quân đội cũng đã vào cuộc để chữa trị cho ông Thanh.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang