Lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Thăng Long lên tiếng vụ nhân viên xe buýt đánh người

authorĐỗ Thu Thoan 06:29 15/03/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lái xe, phụ xe buýt cầm gạch đuổi đánh tài xế ô tô tải sau va chạm giao thông, lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Thăng Long đã chính thức lên tiếng.

Sự kiện: Thời sự

Liên quan tới vụ việc, theo báo Người đưa tin, ông Nguyễn Văn Thông, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Thăng Long thông tin, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với lái, phụ xe liên quan tới việc đánh người lớn tuổi theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định, quy chế của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco).

Đồng thời, làm việc với đơn vị và các bên liên quan còn có đại diện cơ quan công an phường sở tại và Công an quận Hoàng Mai. Các bên liên quan đã tường trình lại sự việc và đi đến thống nhất, người điều khiển xe tải chủ động đền bù thiệt hại cho xe buýt với số tiền là 3,9 triệu đồng.

lanh-dao-xi-nghiep-xe-buyt-thang-long-len-tieng-vu-nhan-vien-xe-buyt-danh-nguoi

 Nhân viên xe buýt đánh người sau va chạm giao thông. Ảnh cắt từ clip/Người đưa tin

Theo báo cáo của xí nghiệp, Zing đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 14/3, tài xế Cao Thế Hùng lái xe buýt số 106 dừng đèn đỏ tại nút giao thông cầu Đền Lừ (quận Hoàng Mai) thì bị xe tải biển tỉnh Bắc Ninh vượt lên va chạm làm vỡ gương.

Sau sự cố, tài xế ô tô tải không dừng lại nên nhân viên Hùng điều khiển xe buýt đuổi theo, chặn lại để yêu cầu giải quyết.

Trong lúc tranh cãi, lái xe Hùng và nhân viên phục vụ trên xe buýt là anh Nguyễn Thế Lực xảy ra xô xát với nam tài xế ô tô tải.

Theo hình ảnh người dân ghi lại rồi tung lên mạng xã hội, 2 nhân viên xí nghiệp xe buýt đã đuổi đánh đối phương. Mặc dù một số người can ngăn, họ vẫn cầm gạch uy hiếp người đàn ông trung tuổi khiến ông này bỏ chạy.

"Hành vi đánh nhau với người tham gia giao thông khi làm nhiệm vụ của 2 nhân viên xe buýt đã vi phạm nghiêm trọng nội quy đơn vị, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Hanoibus", Zing dẫn lời ông Nguyễn Văn Thông, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Thăng Long (Hà Nội).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang