Gây án mạng tại tiệc cưới vì va vào nhau lúc nhảy

author 14:38 10/11/2015

(VietQ.vn) - Trong khi nhảy ở tiệc cưới, do va vào người nhau nên giữa nhóm thanh niên trong thôn và Ngân Văn Hùng xảy ra mâu thuẫn. Khi Lý Minh Phúc vừa nhảy xuống thì bị Hùng rút con dao thủ sẵn trong người đâm chết.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 18h ngày 8/11, Trương Văn Bình (28 tuổi, trú thôn Tân Long, Cốc Mỳ, Bát Xát) có rủ 2 người bạn là Ngân Văn Hùng và Phạm Văn Chung (23 tuổi, ở Điền Lư, Bá Thước, Thanh Hóa) đi dự tiệc đám cưới nhà anh Đặng Văn Hạnh (thôn Vĩ Kẽm, Cốc Mỳ, Bát Xát). Hùng và Chung đều là công nhân bốc vác thuê tại thôn Tân Long, xã Cốc Mỳ.

Đối tượng Ngân Văn HùngĐối tượng Ngân Văn Hùng. Ảnh: CAND

Sau khi uống rượu xong, nhóm thanh niên mở nhạc và cùng nhảy múa trên một sân khấu nhỏ. Trong khi nhảy, do va vào người nhau nên giữa nhóm thanh niên trong thôn và Ngân Văn Hùng xảy ra mâu thuẫn.

Dù được can ngăn nhưng Hùng vẫn nhảy xuống khỏi sân khấu và thách thức ai dám xuống đánh nhau. Khi Lý Minh Phúc vừa nhảy xuống thì bị Hùng rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến Phúc bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Ngân Văn Hùng bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Bát Xát phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Lào Cai đã huy động các lực lượng nghiệp vụ truy bắt đối tượng.

Đến ngày 9/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) ra quyết định tạm giữ hình sự Ngân Văn Hùng (21 tuổi, HKTT tại xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Hùng bị Công an huyện Bát Xát bắt giữ vào lúc 23h30’ ngày 8/11, khi đang lẩn trốn ở khu vực rừng già thuộc xã Cốc Mỳ. Vào thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng này đang tạm trú ở thôn Tân Long, Cốc Mỳ, Bát Xát, làm nghề bốc vác thuê, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang