Lào Cai: Phát hiện đôi nam nữ nằm chết gục bên nhau

author 17:09 27/08/2015

(VietQ.vn) - Người dân thôn Tả Dì Phàng (xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) hoảng hốt phát hiện hai xác người nằm chết gục bên nhau, bên cạnh có nhiều vết máu.

Sáng 27/8, trao đổi với PV, ông Tráng A Lử - Chủ tịch UBND xã Y Tý (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) cho biết, lực lượng chức năng của xã đang tiếp cận vụ án mạng xảy ra tại nhà chị Sơn Dì Chí (thôn Tả Dì Phàng). Theo người dân báo tin, tại đây phát hiện một đôi nam nữ bị giết chết, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu. Hai nạn nhân được xác định là chị Sơn Dì Chí (tầm 27 tuổi, người dân tộc Hà Nhì) và anh Chu Có Mừ (tầm 30 tuổi).

Theo ông Tráng A Lử, sự việc được phát hiện vào rạng sáng nay (27/8), khi một người hàng xóm gần nhà chị Sơn Dì Chí dậy sớm để chuẩn bị đi làm thì phát hiện dấu hiệu bất thường trong căn nhà của chị Chí. Khi đến kiểm tra thì phát hiện hai xác người nằm chết gục bên nhau là chị Chí và anh Mừ. Sau đó, người dân báo cáo sự việc cho thôn và chính quyền địa phương.

Xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào CaiMột góc của xã Y Tý. Nuồn ảnh: Tin tức Du lịch

Cũng theo ông Lử, do nơi xảy ra sự việc ở xa trung tâm xã, đường đi lại khó khăn nên mãi trưa nay, Công an xã Y Tý tiếp cận được hiện trường để bảo vệ. Dự kiến đến đầu giờ chiều thì Công an huyện Bát Xát và Công an tỉnh Lài Cai mới vào hiện trường được.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân có thể là do bị đánh bằng vật cứng. Tại hiện trường máu chảy nhiều ra nền nhà, xung quanh có những thanh củi gỗ to vứt bừa bãi trong nhà. Được biết, anh Chu Có Mừ có vợ và ba con, còn chị Chí (chồng chết), từng có thời gian đi lao động làm thuê ở Trung Quốc. Hai người này có quan hệ ngoài luồng với nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lý Hán - Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang